N15 Technology, Recycle Day และ OKLIN สานความร่วมมือในการบริหารจัดการขยะภายในงาน Environmental and Waste Management Expo

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 11, 2023 10:43 —ThaiPR.net

N15 Technology, Recycle Day และ OKLIN สานความร่วมมือในการบริหารจัดการขยะภายในงาน Environmental and Waste Management Expo

วันที่ 4,5,6 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา N15 Technology ในกลุ่มบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน)  ได้เข้าร่วมงาน Environmental and Waste Management Expo เพื่อนำเสนอสินค้า บริการ และโครงการขยะกำพร้า โดยในการนำเสนอได้รับเกียรติจากคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) และคณะผู้บริหาร SKE GROUP ได้แก่คุณนภาพร สาธิตธรรมพร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน), คุณจิตณิช ตั๊นตระกูล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์), คุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ), คุณปิยะ  วิทยาวโรจน์กิจ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล) และ คุณสมบูรณ์ กิตติอนงค์ (รองกรรมการผู้จัดการ - N15 Technology) รวมถึงพนักงานของบริษัท ร่วมให้ข้อมูลในงานซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงาน

ภายในงานนี้ N15 Technology, Recycle Day และ OKLIN ได้สานความร่วมมือในการบริหารจัดการขยะแต่ละประเภท โดย N15 Technology ได้รับขยะในส่วนที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ (ขยะกำพร้า) มาจัดการ เพื่อให้ขยะไปสู่ปลายทางอย่างถูกวิธีเพื่อเป็นการลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่ในปัจจุบันและเป็นการมุ่งสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ