อาดิดาส ต้อนรับฤดูกาลแข่งอันแสนเข้มข้น เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล COPA PURE 2 พร้อมรองเท้าฟุตบอลในแพ็คสีใหม่ล่าสุดอย่าง MARINERUSH

ข่าวบันเทิง Wednesday October 11, 2023 15:52 —ThaiPR.net

อาดิดาส ต้อนรับฤดูกาลแข่งอันแสนเข้มข้น เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล COPA PURE 2 พร้อมรองเท้าฟุตบอลในแพ็คสีใหม่ล่าสุดอย่าง MARINERUSH

อาดิดาสได้เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล COPA PURE 2 โมเดลใหม่พร้อมแพ็คสีล่าสุดอย่าง Marinerush Pack ที่มาในโทนสีน้ำเงินซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อมอบความโดดเด่นให้กับรองเท้าฟุตบอลในแฟรนไชส์ Predator Accuracy และ X Crazyfast เพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งการแข่งขันที่กำลังเข้มข้นทั้งสนามในประเทศและต่างประเทศ

ทั้งนี้ รองเท้าฟุตบอล Copa Pure 2 ใหม่ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนักเตะสายวางแผนที่มองหาการเชื่อมต่อฝีเท้ากับลูกฟุตบอลแบบเฉพาะตัว โดยรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่ผสมผสานความมีสไตล์เข้ากับรสนิยมเหนือระดับด้วยสีน้ำเงินสะดุดตา อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุที่ยืดหยุ่นได้เพื่อมอบสัมผัสอันนุ่มสบายที่มาพร้อมความสามารถในการกันกระแทก ตลอดจนทำให้เหล่านักเตะสามารถควบคุมเกมได้ในทุกสถานการณ์

ด้านเทคโนโลยี รองเท้ารุ่นนี้ยังใช้วัสดุหนังพรีเมียมแบบใหม่ในรองเท้าฟุตบอลรุ่น P+ ซึ่งรวมถึงส่วนหุ้มข้อเท้าที่ผูกเชือกได้ ผลิตจากนวัตกรรมผ้า PRIMEKNIT ที่ช่วยมอบความกระชับและให้ความรู้สึกสบาย พร้อมความสามารถใจการล็อกเท้าของเหล่านักเตะทุกคนให้มั่นคงในรุ่น P+ รวมถึงอัปเปอร์ FUSHIONSKIN ที่ผสมผสานกับหนังที่นุ่มพิเศษซึ่งช่วยมอบความรู้สึกที่แท้จริงขณะเท้าสัมผัสลูกฟุตบอล

นอกจากนี้ รองเท้าฟุตบอล Copa Pure 2 ยังเปิดตัวมาพร้อมกับแพ็คสีใหม่ Marinerush Pack พร้อมกับรองเท้าฟุตบอลรุ่นอื่นๆ ได้แก่ Predator Accuracy ซึ่งถูกออกแบบขึ้นเพื่อการยิงประตูได้อย่างแม่นยำและทรงพลัง และ X Crazyfast ที่ถูกการออกแบบด้วยการใช้วัสดุน้ำหนักเบาเพื่อความสามารถในการทำความเร็วและการเลี้ยงลูกฟุตบอลโดยเฉพาะ

รองเท้าฟุตบอลอาดิดาส Copa Pure 2+ และ Copa Pure 2.1 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 10,500 บาท และ 7,800 บาท (ตามลำดับ) ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE Shopping: @adidasthailand อาริ ฟุตบอล ซูเปอร์สปอร์ต และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ

ร่วมพูดคุยและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #adidasfootball และ #adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ