บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ คว้ารางวัลสุดยอด Social Media Contact Center 2023 พร้อมมุ่งพัฒนาการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ดีที่สุด

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 11, 2023 16:41 —ThaiPR.net

บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ คว้ารางวัลสุดยอด Social Media Contact Center 2023 พร้อมมุ่งพัฒนาการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ดีที่สุด

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทย คว้า 2 รางวัล "The Best Social Media Contact Center" และ "The Best Contact Center 2023 ประเภท Manager ดีเด่น (Tele-service)" จากงานประกาศรางวัล "TCCTA Contact Center Awards 2023" ของสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย มอบให้กับผู้ให้บริการติดต่อลูกค้า (Contact Center) ที่มีประสิทธิภาพและความเป็นเลิศในด้านการให้บริการที่โดดเด่นและและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยมีบริษัทชั้นนำในด้านบริการติดต่อลูกค้าเข้าร่วมงานมากกว่า 20 บริษัท เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

คุณอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า การได้รับ "รางวัลสุดยอดผู้ให้บริการธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ทางโซเชียลมีเดีย" ถือเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะบริษัทได้ทุ่มเทพัฒนาระบบการให้บริการเพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง ตอบสนองความต้องการของลูกค้าพร้อมเข้าถึงได้ตลอดเวลา โดยยึดหลัก "Customer comes first." หรือ "ลูกค้าต้องมาก่อน" นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มธุรกิจ 

การผ่านคัดเลือกและได้รับรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าระบบการให้บริการลูกค้าของบิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ มีมาตรฐานการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้กลุ่มลูกค้าปัจจุบันและกลุ่มลูกค้าใหม่จะได้รับความพึงพอใจจากการให้บริการอย่างมืออาชีพ

"นอกจากนี้ ทีมงานของบิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ยังได้รับ "รางวัลผู้จัดการดีเด่น" ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบุคลากรของเราที่ช่วยกันคิดค้น และผลักดันกระบวนการใหม่ ๆ เพื่อให้เรามีแนวทางการให้บริการที่เป็นมาตรฐานและปรับปรุงวิธีดำเนินการให้ทันสมัยอยู่เสมอ โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ซึ่งรางวัลที่เราได้มานั้นเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นดังกล่าว" คุณอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ กล่าว

คุณชัญธิกา ชมโฉม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านทรัพยากรบุคคลและด้านปฏิบัติการ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า บิทคับให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของทีมงานเป็นสำคัญ เพราะเราเชื่อว่า หากทีมงานได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่แล้ว จะช่วยเพิ่มคุณภาพการให้บริการที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราตามมา ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้เป็นผลมาจากความทุ่มเทและความตั้งใจพัฒนาคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้ามาโดยตลอด ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บิทคับได้รางวัลนี้ โดยรางวัลนี้เป็นความสำเร็จก้าวหนึ่งที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการมุ่งมั่นพัฒนาต่อไป เพื่อให้การให้บริการของบิทคับมีความเป็น "มาตรฐานที่เหนือกว่า" และเป็นไปตามเจตนารมณ์ที่จะ "มอบความพึงพอใจของลูกค้าที่ดียิ่งกว่า" ด้วย

บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความพึงพอใจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ