4 เทคโนโลยีอัปเกรดใหม่ใน HUAWEI WATCH GT 4 ยกระดับการทำงานดียิ่งขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 12, 2023 11:35 —ThaiPR.net

4 เทคโนโลยีอัปเกรดใหม่ใน HUAWEI WATCH GT 4 ยกระดับการทำงานดียิ่งขึ้น

สมาร์ทวอทช์เรือธงเจเนอเรชันใหม่จากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI WATCH GT 4 series ได้รับการออกแบบมาให้มีความล้ำหน้าในด้านเทคโนโลยีตั้งแต่องค์ประกอบการออกแบบที่ซับซ้อนไปจนถึงฟังก์ชันด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ยกระดับ วันนี้หัวเว่ยขอสรุป 5 เทคโนโลยีที่ได้รับพัฒนาใหม่เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

1. อัปเกรดเทคโนโลยี TruSeen(TM) 5.5+ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยอัลกอริธึม AI อัฉริยะ

HUAWEI WATCH GT 4 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ TruSeen(TM) 5.5+ ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ใช้เซ็นเซอร์ LED เพื่อวัดการเปลี่ยนแปลงของปริมาตรเลือดผ่านการดูดกลืนแสงและเครื่องตรวจจับแสงที่ผิวหนัง เพื่อเก็บข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจ จังหวะ และรูปแบบที่ผิดปกติของผู้ใช้ สามารถตรวจจับและแจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อตรวจพบความผิดปกติ อีกทั้งยังประมวลผลด้วยอัลกอริธึม AI พร้อมการป้อนข้อมูลมากกว่า 17,000 รายการ และปรับความไวในการอ่านของเซ็นเซอร์ให้เหมาะสมโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มีสัญญาณอ่อน เช่น ระหว่างการออกกำลังกาย เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำ และสำหรับผู้ใช้ที่มีข้อมือเล็ก พัฒนาความเสถียรของการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ครอบคลุมถึง 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รองรับการอ่านค่าออกซิเจนในเลือดแบบหลายช่องสัญญาณให้ความแม่นยำในการอ่านค่าออกซิเจนในเลือด 15% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

2. เพิ่มความแม่นยำในระบบนำทางด้วยดาวเทียม GNSS ถึง 30%

HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น 46 มม. ใช้แผงดาวเทียมอัจฉริยะช่วยเพิ่มความแม่นยำของสัญญาณ GNSS ซึ่งปรับสัญญาณตามการเคลื่อนไหวของดาวเทียมในวงโคจร การออกแบบเสาอากาศของชิประบุตำแหน่ง GNSS ความแม่นยำแบบ Dual-Band รองรับดาวเทียม 5 ระบบ ซึ่งช่วยปรับปรุงความแม่นยำของตำแหน่งได้ 30%

การเชื่อมต่อจะมีเสถียรภาพและแม่นยำแม้ในระหว่างการเคลื่อนไหวใด ๆ ในขณะที่ผู้ใช้ออกกำลังกาย ในสถานการณ์การวิ่งกลางแจ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวิ่งในเมืองที่มีโครงสร้างหนาแน่นและอาจประสบปัญหาสิ่งกีดขวางจากอาคารสูง GNSS ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ยังคงแม่นยำและมีเสถียรภาพ นอกจากนี้นักวิ่งสามารถแชร์เส้นทางวิ่งที่ชื่นชอบและคำแนะนำเส้นทางกลับได้ด้วยฟังก์ชัน Route Back with Map อีกด้วย

3. ตั้งเป้าหมายการออกกำลังกายทุกวันด้วยฟีเจอร์ Activity Rings

ฟีเจอร์ Activity Rings ช่วยติดตามการทำกิจกรรมในแต่ละวันของคุณไปอีกระดับ การคำนวณข้อมูลกิจกรรมตามการนับก้าว รวมถึงการใช้แคลอรี่จากการออกกำลังกายตามอัตราการเต้นของหัวใจ โดยวงแหวนแรกจะคำนวณจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญในแต่ละวันผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การเดินหรือการออกกำลังกาย วงแหวนที่สองจะติดตามระยะเวลาการออกกำลังกายของผู้ใช้ โดยแสดงระยะเวลาทั้งหมดที่ใช้ในการออกกำลังกาย วงแหวนที่สามแสดงระยะเวลาที่ผู้ใช้คงความเคลื่อนไหวภายในวันนั้น ซึ่งรวมถึงการกระทำง่ายๆ เช่น การยืนขึ้น วงแหวนกิจกรรมที่อัปเกรดแล้วทำหน้าที่เป็นเหมือนตัวกำหนดเป้าหมายที่คุณจะต้องคุณบรรลุให้สำเร็จ

4. ฟีเจอร์ใหม่ Stay Fit เพื่อการจัดการแคลอรี่

HUAWEI WATCH GT 4 Series มาพร้อมฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างแอป Stay Fit สำหรับการจัดการแคลอรี่และการควบคุมน้ำหนัก ด้วยการนับแคลอรี่ การติดตามการขาดแคลอรี่ และแผนการควบคุมน้ำหนัก ด้วยการแจ้งเตือนแคลอรี่เพื่อให้คุณติดตามเป้าหมายแคลอรี่ โดยแสดงปริมาณแคลอรี่ปัจจุบันเทียบกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ในอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย HUAWEI WATCH GT 4 Series เป็นมากกว่าการติดตามแคลอรี่โดยเสนอการแจ้งเตือนการออกกำลังกายทุกวันเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเผาผลาญแคลอรี่ ด้วยการวิเคราะห์แนวโน้มแคลอรี่ในแง่ของการบริโภค การเผาผลาญเมตาบอลิซึม และการเผาผลาญจากการออกกำลังกาย นาฬิกาจะสร้างแผนการเฉพาะบุคคลเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาของคุณและกำหนดเป้าหมายสำหรับแผนในสัปดาห์ต่อๆไป

พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 - 13 ตุลาคม 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท สายนาฬิกาฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (สีเขียว) มูลค่า 1,299 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

พิเศษสำหรับ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีดำ วางจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 - 10 ตุลาคม 2566 รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 599 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม HUAWEI Mobile TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ