เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" เอาใจลูกค้า แจกของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 8 ล้านบาท เพียงใช้แอปฯ AIA+

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 12, 2023 14:38 —ThaiPR.net

เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่

เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนักจัดเต็มส่งความสุขให้ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของ เอไอเอ ประเทศไทย* ได้สุขภาพดีพร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พัก และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่งและสร้อยคอทองคำ iPhone14 Pro Max และบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์จาก Central และ Shopee รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 8 ล้านบาท กับแคมเปญ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น"

สำหรับลูกค้า เอไอเอ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ลงชื่อเข้าใช้งาน กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม และใช้บริการกรมธรรม์ดิจิทัลตามรายการที่เข้าร่วมโครงการผ่านแอป AIA+ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งเอไอเอ จะประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทาง AIA Thailand Facebook และ AIA website ทางอีเมลและแอปพลิเคชัน AIA+ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" ได้ที่นี่

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน AIA+ เป็นการรวมบริการของแอปพลิเคชัน AIA iService และ AIA Vitality Thailand เข้าไว้ด้วยกัน ให้ลูกค้าของเอไอเอ สามารถเข้าถึงบริการวางแผนด้านสุขภาพ การเงิน และการประกันชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ บริการการตรวจสอบรายละเอียดของกรมธรรม์ การรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) การเคลมสิทธิประกัน แบ่งปันข้อมูลและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ รวมถึงการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้คนมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคนในครอบครัว ทั้งในด้านกรมธรรม์ รวมถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ครบจบในแอปเดียว ตอกย้ำความมุ่งหมายในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'

สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความที่น่าสนใจและสนุกไปกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพต่าง ๆ บนแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ