สเก็ตเชอร์ส ปิดฉากความสำเร็จกิจกรรมเดินวิ่งแห่งปี "SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023" กับผู้เข้าร่วมกว่า 3,500 คน

ข่าวกีฬา Thursday October 12, 2023 15:31 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส ปิดฉากความสำเร็จกิจกรรมเดินวิ่งแห่งปี

จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่กับงานเดินวิ่ง "SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023" เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดย "สเก็ตเชอร์ส" ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าที่มุ่งมั่นให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานทุกระดับ โดยมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากถึง 3,500 คน กับระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมทุกเพศ ทุกวัย นับเป็นการจัดกิจกรรมที่เชื่อมสัมพันธ์และสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

งานเดินวิ่งครั้งนี้เป็นการกลับมาจัดงานเดินวิ่งบนถนนครั้งแรกหลังจากที่จัดเป็นงานออนไลน์ในช่วงโควิด-19 เป็นเวลา 2 ปี  ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ สเก็ตเชอร์สอย่างท่วมท้น จนทำให้จำนวนผู้เข้าสมัครเต็มอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 33 วัน และทำให้ได้มีการเพิ่มจำนวนผู้สมัครจาก 3,000 คนในตอนแรก เป็น 3,500 คน

ในครั้งนี้ทุกท่านที่เข้าร่วมงานได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับสเก็ตเชอร์ส โดยได้บริจาครายได้บางส่วนให้กับ "สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" มูลค่าทั้งหมด 100,000 บาท ซึ่งจะนำไปใช้เพื่อการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการและคนพิการที่ขาดแคลน

ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้แก่ เกมบ้านลม เกมปีนผา เกมเตะบอลเข้าโกล เกมโยนบาส ที่มีการแจกรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่เข้าร่วมครบตามเงื่อนไข รวมทั้งกิจกรรมระหว่างทางเดิน 5 กิโลเมตรได้แก่ ฐานลูกบอล SKECHERS ฐานทรงตัว และฐานห่วงยางไก่โอ๊ก เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมตลอดเส้นทางเดิน

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าเส้นชัย 150 อันดับแรก ได้แก่ ตุ๊กตาลิงสเก็ตเชอร์ส รวมถึงรางวัลใหญ่ รองเท้าสเก็ตเชอร์ส แฮนส์ฟรี สลิปอินส์ เดือนละ 1 คู่ เป็นเวลา 1 ปี (มูลค่ากว่า 42,000 บาท) โดยรองเท้าสเก็ตเชอร์สรุ่นนี้ช่วยยกระดับความสบายขึ้นไปอีกขั้นเพราะไม่ต้องใช้มือช่วยสวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Heel Pillow(TM) ช่วยโอบอุ้มเท้าให้มั่นคง พื้นบุนวม ULTRA GO(R) ซึ่งช่วยให้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย และพื้นรองเท้าชั้นในกับเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam(R)

นอกจากรางวัลนี้ยังมี Meet & Greet ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านสามารถพบปะพูดคุยและเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจาก "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ร่วมด้วยพิธีกรรับเชิญ "โอปอลล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ปิดท้ายงานอย่างมีความสุขและประทับใจ

สำหรับงานเดินวิ่งครั้งนี้ได้รับการร่วมสนับสนุนมากมายจาก Ocean Life ไทยสมุทร สนับสนุนประกันภัยอุบัติเหตุให้กับนักวิ่งทุกท่าน, King Food Group สนับสนุน Snack Box ภายใต้แบรนด์ Krispy Kreme, Pie Face และ Cinnabon, Minere สนับสนุนน้ำดื่มสำหรับนักวิ่งตลอดระยะทาง, Pocari Sweat สนับสนุนเครื่องดื่มเฮลท์ตี้ดริ๊งก์, aminoVital สนับสนุนเจลพลังงานกรดอะมิโน สำหรับนักวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร, Birdy(R) Cafe สนับสนุนกาแฟพร้อมดื่มเข้มข้น, Entre'e สนับสนุนแคบหมูทอดกรอบ, Neo Corporate สนับสนุนสินค้าทดลองภายใต้แบรนด์ Benice D-Ne Tros Smart, Daily Me Granola สนับสนุนธัญพืชอบกรอบ, Shama Spray สนับสนุนสเปรย์น้ำหอมสำหรับผิวกาย, Welllogy สนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวลล์โลจี้อเซวิต้า และ M-CIN สนับสนุนสเปรย์บรรเทาอาการปวดสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมและรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ ของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.skechers.co.th, Facebook: SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account: @SKECHERSTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ