โฟกัส-จีระกุล ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ร่วมเปิดตัวแคมเปญ Rama X Gamers "Fun For Fund" ชวนระดมทุนสร้างโรงพยาบาลรามาธิบดีใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday October 12, 2023 16:40 —ThaiPR.net

โฟกัส-จีระกุล ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ร่วมเปิดตัวแคมเปญ Rama X Gamers

โฟกัส-จีระกุล นักแสดงมากความสามารถที่สนใจและชื่นชอบการเล่นเกม ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ Rama
X Gamers "Fun For Fund" ครั้งแรกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการร่วมมือกับเหล่าเกมเมอร์ จัดสตรีมเกมเพื่อการกุศล เปิดมิติใหม่ในโลกเกมออนไลน์ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ มุ่งประชาสัมพันธ์การระดมทุนโครงการสร้างอาคารแห่งใหม่ของโรงพยาบาลรามาธิบดี

ภายในงาน โฟกัส-จีระกุล ได้แชร์ประสบการณ์การก้าวสู่วงการเกมและบทบาทการเป็นเกมเมอร์หญิงคนไทยที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5.51K subscribers บนยูทูปร่วมถึงการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมการกุศลแนวใหม่ ที่เชื่อมโยงความสนุกสนาน ความชอบส่วนตัวสู่การให้แก่สังคม ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์หรือผู้ติดตามชมเกมก็เป็นผู้ให้ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัว 3 เกมเมอร์จิตอาสาผู้เข้าร่วมโครงการ Rama X Gamers "Fun For Fund" เชิญติดตามสตรีมเกมเพื่อการกุศลได้ตามวันและเวลาดังนี้

  • Gssspotted - คุณไนท์ สตรีมเกมวันที่ 23 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ติดตามได้ที่ช่องทาง Twitch Gssspotted
  • Soomny Vivii - คุณมะปราง สตรีมเกมวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ติดตามได้ที่ช่องทาง YouTube SoomnyVivii Ch
  • กิต งายย - คุณกิต สตรีมเกมวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 20:45 น. ติดตามได้ที่ช่องทาง YouTube กิต งายย

และเซอร์ไพร์พิเศษการสตรีมเกมจากโฟกัส-จีระกุลภายใต้โครงการนี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียของมูลนิธิรามาธิบดีฯ

ปัจจุบันโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธีได้รับการสนับสนุนงบประมาณส่วนหนึ่งจากภาครัฐ แต่ยังคงขาดงบประมาณสำหรับการก่อสร้างประมาณ 6,000 ล้านบาท และงบประมาณสำหรับการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยอีกกว่า 3,000 ล้านบาท จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับโครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี ได้ที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ www.ramafoundation.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ