เปิดรับสมัครแล้ว!! LINE Certified Coach ประจำปี 2024

ข่าวเทคโนโลยี Sunday October 15, 2023 20:29 —ThaiPR.net

เปิดรับสมัครแล้ว!! LINE Certified Coach ประจำปี 2024

LINE for Business เดินหน้าปั้นผู้เชี่ยวชาญการตลาดออนไลน์ เปิดรับสมัคร LINE Certified Coach ประจำปี 2024 กองทัพกูรูดิจิทัลเสริมแกร่ง SME ไทย สู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจยุคดิจิทัล ผู้สนใจ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะโค้ชคนต่อไป...อาจเป็นคุณ!

LINE Certified Coach คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ที่ผ่านการคัดเลือกและรับรองจาก LINE ประเทศไทย เพื่อให้ความรู้และคำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ SME ไทย ถึงการใช้เครื่องมือต่างๆ ของ LINE ในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account (LINE OA) การโฆษณาผ่านไลน์ (LINE Ads) การเปิดร้านบน LINE SHOPPING ไปจนถึงโซลูชั่นและเครื่องมืออื่นๆ บน LINE อีกมากมาย เพื่อต่อยอดธุรกิจบน LINE ให้เติบโต

โดย LINE Certified Coach แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Business ที่เน้นให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและเทคนิคการใช้เครื่องมือบน LINE ในการทำธุรกิจยุคใหม่ และ ผู้เชี่ยวชาญด้าน API ที่มุ่งแนะนำการสร้างและเชื่อมต่อโซลูชันอื่นๆ เข้ากับ LINE OA เพื่อต่อยอดศักยภาพให้ธุรกิจของ SME ไทยเติบโตบนแพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างสมบูรณ์

ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็น LINE Certified Coach ไม่เพียงได้รับโอกาสในการอบรมสู่การเป็นโค้ชแบบมืออาชีพ และได้รับการอัปเดตข่าวสารข้อมูลจาก LINE for Business ก่อนใคร! แต่ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ LINE ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญ ในการเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย และร่วมให้คำแนะนำ คำปรึกษาแก่ SME ไทย ให้สามารถเดินหน้าเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านรูปแบบกิจกรรมอันหลากหลาย อาทิ รายการ SME Biz Talk รายการ LIVE โค้ชชวนคุย กิจกรรม BOOTCAMP Classroom และเวิร์คช้อปอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น 

หากคุณมีความรู้ ความสนใจ LINE for Business ขอชวนคุณมาร่วมผลักดัน SME ไทยไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน! สมัคร LINE Certified Coach 2024 ได้แล้ววันนี้ - 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้นที่ https://lin.ee/2C8gRGh/wcvn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ