"บีไชน์" แตกแบรนด์น้องใหม่ ขอแนะนำ "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว อร่อยดี มีประโยชน์ มี 2 สูตร 2 รสชาติ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และบำรุงสมองและสายตา

ข่าวเศรษฐกิจ Sunday October 15, 2023 20:39 —ThaiPR.net

ผลิตภัณฑ์ "บีไชน์" ซึ่งจัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด แตกแบรนด์น้องใหม่ ขอแนะนำแบรนด์ "คิทโด้" ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นวิตามินชนิดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ "คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน" ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และ "คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่" บำรุงสมองและสายตา ทานได้ทุกคนในครอบครัว มีประโยชน์ทุกช่วงวัย มีให้เลือกซื้อ 2 แบบ 1. แบบซองพกพา มีวางจำหน่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ, Tops และ ร้านเพรียว Pure Pharmacy และ 2. แบบกล่อง มีวางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และช่องทางออนไลน์ ที่ 7App แอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ https://www.allonline.7eleven.co.th

"คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน" (KITDO IMU Acerola C Plus Multivitamin) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเม็ดเคี้ยว รสส้ม ประกอบด้วย วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีงานวิจัยรับรองว่าเป็นวิตามินซีที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว และคงอยู่ในร่างกายได้นานกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ทั่วไป  โดยวิตามินซีธรรมชาตินี้จะไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

"คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่" (KITDO Pro DHA Plus Bilberry) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่ ประกอบด้วย  น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 (Omega 3) ได้แก่ ดีเอชเอ (DHA) ที่มีคุณสมบัติทำให้การเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างเซลล์สมองมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเซลล์สมองมีการเชื่อมต่อได้มากขึ้น ส่งผลให้การเรียนรู้เร็วขึ้นและความจำดีขึ้น ผสานกับโคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด ได้แก่ วิตามินบี 1, วิตามินบี 3, วิตามินบี 5, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, กรดโฟลิค และไบโอติน ผสานกับ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 3 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน

เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานสูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว แบบซองพกพา ราคาเพียงซองละ 49 บาท 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง มีวางจำหน่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ, Tops และ ร้านพรียว Pure Pharmacy และแบบกล่องบรรจุ 6 ซอง มี 72 เม็ด แถมฟรี 18 เม็ด (แถมในกล่อง) รวมเป็น 90 เม็ด/กล่อง ราคาเพียง 259 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และช่องทางออนไลน์ ที่ 7App แอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ https://www.allonline.7eleven.co.th

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ "คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน" และ "คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่" วิตามินเม็ดเคี้ยว ทั้ง 2 สูตร 2 รสชาติ ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub, และ Line : @Kitdo

 


แท็ก วิตามิน   สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ