แฟนช่อง 3 ร้องกรี๊ด! ธนาคารกรุงเทพ จับมือ 3Plus จัดแพ็กสุดคุ้ม '3Plus Premium' ดูละครย้อนหลังได้ก่อนใคร ไม่มีโฆษณาคั่น

ข่าวบันเทิง Monday October 16, 2023 10:39 —ThaiPR.net

แฟนช่อง 3 ร้องกรี๊ด! ธนาคารกรุงเทพ จับมือ 3Plus จัดแพ็กสุดคุ้ม '3Plus Premium' ดูละครย้อนหลังได้ก่อนใคร ไม่มีโฆษณาคั่น

แฟนช่อง 3 ร้องกรี๊ด! ธนาคารกรุงเทพ จับมือ 3Plus จัดแพ็กสุดคุ้ม '3Plus Premium' ดูละครย้อนหลังได้ก่อนใคร ไม่มีโฆษณาคั่น แค่สมัครผ่านโมบายแบงก์กิ้งเริ่ม 59 บาท - ลูกค้าใหม่ดูฟรี 1 เดือน ตอกย้ำ 'เพื่อนคู่คิด' ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ สร้างสรรค์สิทธิประโยชน์โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

สนุกได้ทุกที่ ทุกอุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด - ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ 3Plus สร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มพิกัด เอาใจแฟนละครช่อง 3 ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม '3Plus Premium' กับ BBL Package วันนี้! เริ่มต้นเบา ๆ เพียง 59 บาท/เดือน ก็สามารถดูละครช่อง 3 ย้อนหลังได้ก่อนใคร และอัดแน่นไปด้วยซีรีส์นานาชาติ ภาพยนตร์ การ์ตูน คอนเทนต์พิเศษ ความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย! แบบ Full HD ไม่มีโฆษณามากวนใจ รวมถึงยังได้ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดดาราที่ชื่นชอบอีกด้วย พิเศษ! ลูกค้าใหม่ "โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ" รับทันทีโค้ดดู 3Plus Premium ฟรี 1 เดือน เริ่ม 16 ตุลาคม 2566 - 31 มกราคม 2567 ย้ำบทบาท 'เพื่อนคู่คิด' คัดสรรสิทธิประโยชน์โดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า

นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมมือกับ บริษัท บีอีชี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 3 ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง "3Plus" มอบสิทธิพิเศษสำหรับการสมัครแพ็กเกจ 3Plus Premium เอาใจลูกค้าธนาคารกรุงเทพที่เป็นแฟนละครช่อง 3 ให้ได้รับชมความบันเทิง ทั้งละครดัง ซีรีส์สุดฮิต หรือรายการบันเทิงต่างๆ และรับชมย้อนหลังได้ก่อนใคร แบบไม่มีสะดุด และไม่มีโฆษณาคั่น ทุกที่ ทุกเวลาผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือน ราย 6 เดือน และรายปี ในราคาสุดพิเศษ ง่ายๆ! เพียงสมัคร 3Plus Premium บนเว็บไซต์ https://ch3plus.com/ โดยเลือก "ลูกค้า BBL" จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่ต้องการ และชำระเงินผ่าน "โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ" พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ รับทันทีโค้ดดู 3Plus Premium ฟรี 1 เดือน

"ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ 'เพื่อนคู่คิด' เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน จึงมุ่งมั่นขยายความร่วมมือกับ พาร์ทเนอร์ที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ให้เป็นมากกว่าแค่เรื่องของการทำธุรกรรมการเงินเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังมีสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันลูกค้าเริ่มเปลี่ยนมารับชมคอนเทนต์ความบันเทิงต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่อง 3 ที่มีฐานคนดูและแฟนคลับเหนียวแน่น จึงเป็นโอกาสดีที่ธนาคารและช่อง 3 ได้ร่วมมือกันส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สนุกครบรส ไม่ขาดตอน ไม่มีโฆษณาคั่น สะดวกสบาย รับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งแบบเรียลไทม์และดูย้อนหลัง ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น และบริการด้านชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง จึงมั่นใจว่าสามารถทำธุรกรรมได้อย่างไร้กังวล" นางสาวสุญาณี กล่าว

นายอคิรากร อิกิติสิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ - สำนักดิจิทัลและกลยุทธ์สื่อใหม่ บริษัท บีอีชี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 3 กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้บริการเอ็นเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มศูนย์รวมความบันเทิง "3Plus" ทั้งละคร ซีรีส์นานาชาติ ภาพยนตร์ การ์ตูน คอนเทนต์ออริจินัล เพลงประกอบละคร และข่าว รวมถึงบริการ "3Plus Premium" ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 1 แสนราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ ในการมอบแพ็กเกจราคาพิเศษเพื่อรับชม "3Plus Premium" จะทำให้ลูกค้าของธนาคารและแฟนคลับ คอละคร คอซีรีส์ หรือคอนเทนต์รายการบันเทิงของช่อง 3 สามารถรับชมละครย้อนหลังทุกตอนได้ก่อนใคร ทั้งยังรับชมได้อย่างเต็มอิ่มด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ HD แบบไม่มีโฆษณาคั่น โดยสามารถรับชมผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลาย ทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็ปเลต และสมาร์ททีวี ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมคอนเทนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

"เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของไทย เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้กับลูกค้าของธนาคารและแฟนละครช่อง 3 ด้วยแพ็กเกจสมาชิก 3Plus Premium ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 59 บาท/เดือน เพื่อให้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชัน 3Plus ได้แบบไม่สะดุด ในราคาที่เข้าถึงง่าย ซึ่งสมาชิก 3Plus Premium ยังจะได้สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายกับศิลปินและนักแสดงที่ชื่นชอบอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ดังนั้น นอกจากการมุ่งมั่นพัฒนาคอนเทนต์ความบันเทิงแล้ว ช่อง 3 ยังคงเดินหน้าแสวงหาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ รวมถึงต่อยอดยกระดับความร่วมมือ เพื่อพัฒนาช่องทาง และทางเลือกให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกอุปกรณ์ ทุกเพศและทุกวัยมากที่สุด" คุณอคิรากร กล่าว

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ "บุพเพสันนิวาส" เตรียมตัวให้พร้อมกับการย้อนเวลากลับไปยังอยุธยา เพื่อพบกับแม่หญิงการะเกดและคุณพี่หมื่น ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้มาแค่สอง แต่ยังมีความน่ารักน่าชังของลูกแฝดที่จะมาปลุกกระแสออเจ้าให้ฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมืองอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักและการเดินทางของโชคชะตาใน "พรหมลิขิต" ได้ 18 ตุลาคมนี้ ทั้งยังมีละครยอดฮิตเรทติ้งปังอีกมากมาย เช่น เกมรักทรยศ, มาตาลดา, หมอหลวง, แค้น ฯลฯ

เริ่มแล้ววันนี้! ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ สมัครแพ็กเกจ "3Plus Premium" ในราคาสุดพิเศษได้ เพียงเข้าเว็บไซต์ https://ch3plus.com/ ผ่านเบราว์เซอร์บนโทรศัพท์มือถือ โดยเลือก "ลูกค้า BBL" จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่โดนใจ โดยมี 3 แพ็กเกจให้เลือก ประกอบด้วย แพ็กเกจ 1 เดือน ราคา 59 บาท (จากปกติ 99 บาท) แพ็กเกจ 6 เดือน ราคา 219 บาท (จากปกติ 489 บาท) และ แพ็กเกจ 12 เดือน ราคา 399 บาท (จากปกติ 949 บาท) และเลือกชำระค่าสมาชิกผ่าน "โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ" (กรณีลูกค้าเลือกแพ็กเกจ 3Plus บน Desktop ระบบจะแสดง QR Code ให้สแกน เพื่อพาไปเปิดเบราว์เซอร์บนโทรศัพท์มือถือ)

ลูกค้าใหม่! "โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ" รับทันทีโค้ดดู 3Plus Premium ฟรี 1 เดือน (มูลค่า 99 บาท) เริ่ม 16 ตุลาคม 2566 - 31 มกราคม 2567 (จำกัด 1,000 สิทธิ) ผู้สนใจติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือโปรโมชันพิเศษ ได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ www.bangkokbank.com/3PLUSPREMIUM หรือ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 หรือหน้าเว็บไซต์ https://ch3plus.com/packages หรือ E-mail: support@ch3plus.com หรือ LINE: @3plussupport


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ