Bigo Live แจกจริง กับกิจกรรม Top Up Ranking เพื่อขอบคุณผู้ใช้งาน

ข่าวบันเทิง Monday October 16, 2023 16:52 —ThaiPR.net

Bigo Live แจกจริง กับกิจกรรม Top Up Ranking เพื่อขอบคุณผู้ใช้งาน

บีโก้ ไลฟ์ (Bigo Live) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งไลฟ์ระดับโลก ได้เริ่มจัดกิจกรรม Top ใช้งานแอปพลิเคชัน Bigo Live อย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการแจกของรางวัลให้กับUp Ranking ตั้งแต่เดือน กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณให้กับผู้ใช้งาน ที่ผู้ใช้งาน อาทิเช่น iPhone 15, iPhone 15 Pro Max, iPad 9, และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรม Top Up Ranking ของ Bigo Live ในครั้งนี้ ผู้ใช้งานได้ให้การตอบรับในการเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม ซึ่งในเดือนกันยายนที่ผ่านมารางวัลใหญ่เป็น iPhone 15 สีฟ้า ความจุ 128 GB และผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือ คุณเต (Bigo ID: 905457583) 

โดยกิจกรรมนี้ยังคงจัดอย่างต่อเนื่อง และของรางวัลใหญ่จะเปลี่ยนไปในทุกๆ สัปดาห์ เช่น อาทิตย์แรกของเดือนตุลาคมของรางวัลใหญ่คือ iPhone 15 Pro Max อาทิตย์ที่สองของเดือนตุลาคมของรางวัลใหญ่คือ กล้องโพลาลอยด์จาก Fuji Film และอาทิตย์ที่สามของเดือนตุลาคมของรางวัลใหญ่คือ iPad 9 เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าร่วมและมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจาก Bigo Live 

ทุกท่านสามารถเข้าร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลกับทาง Bigo ได้ โดยกติกาการเข้าร่วมสนุกในกิจกรรม Top Up Ranking นี้ ท่านสามารถติดตามได้ทั้งทาง แอปพลิเคชัน Bigo Live บนระบบ IOS และ Android และทาง Facebook Bigo Live Thailand

ติดตามกติกา ข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง: https://www.facebook.com/BigoLiveThailand


แท็ก iphone  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ