ปฏิทินข่าว ทีทีบี ชวนร่วมงาน fai-fah Art Fest 2023 นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียของเด็กไฟ-ฟ้า ตั้งแต่วันที่ 24-26 ตุลาคม 2566 นี้

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday October 17, 2023 12:21 —ThaiPR.net

ปฏิทินข่าว ทีทีบี ชวนร่วมงาน fai-fah Art Fest 2023 นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียของเด็กไฟ-ฟ้า ตั้งแต่วันที่ 24-26 ตุลาคม 2566 นี้

โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี เป็นโครงการที่มุ่งจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเสริมสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทย ได้จัดกิจกรรมนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง "fai-fah Art Fest 2023" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนจากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ ประชาอุทิศ, ถ.จันทน์, บางกอกน้อย, สมุทรปราการ และนนทบุรี จัดแสดงผลงานนิทรรศการและจำหน่ายสินค้าที่ผ่านการคิดค้นจากไอเดียสร้างสรรค์ นำเสนอให้สังคมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเด็ก ๆ รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมของเด็กไฟ-ฟ้า อาสาสมัครทีทีบีและชุมชน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทีทีบี มุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตอกย้ำปรัชญา Make REAL Change

โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "เด็กธรรมดา คือสิ่งที่สวยงาม" ที่จะชวนทุกคนมาเปลี่ยนวันธรรมดาให้สดใสบนเกาะมหัศจรรย์จากจินตนาการของเด็กไฟ-ฟ้า ซึ่งจะประกอบด้วย 5 โซน ได้แก่

  • มหัศจรรย์แห่งจินตนาการ นิทรรศการภาพผลงานศิลปะของเด็ก ๆ
  • มหัศจรรย์แห่งความคิดสร้างสรรค์ กับโชว์และการแสดงสุดพิเศษ
  • มหัศจรรย์แห่งการให้ ทำเวิร์กชอป Flash Card และชวนร่วมบริจาคของขวัญ
  • มหัศจรรย์แห่งการแบ่งปัน ชวนช้อปผลิตภัณฑ์ชุมชนและเด็กไฟ-ฟ้า
  • มหัศจรรย์แห่งโลกสีเขียว ร่วมตอบแบบสอบถามเพื่อรับต้นไม้มงคล  

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง fai-fah Art Fest 2023 หรือสนับสนุนสินค้าเด็กไฟ-ฟ้า ได้ในงาน โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2566 ณ แบงก์กิ้ง ฮอลล์ ชั้น 1 ทีทีบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน หรือสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ  ต่อเนื่องตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.ttbfoundation.org


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ