เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมให้บริการอย่างเต็มกำลัง เพิ่มมาตรฐานการจัดส่งพัสดุด่วน ด้วยเทคโนโลยีคัดแยกพัสดุ และ Digital mapping สุดล้ำ เสริมทัพเต็มอัตราด้วยพนักงานมืออาชีพทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 17, 2023 15:42 —ThaiPR.net

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมให้บริการอย่างเต็มกำลัง เพิ่มมาตรฐานการจัดส่งพัสดุด่วน ด้วยเทคโนโลยีคัดแยกพัสดุ และ Digital mapping สุดล้ำ เสริมทัพเต็มอัตราด้วยพนักงานมืออาชีพทั่วไทย

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนอย่างรอบด้าน พร้อมยกระดับมาตรฐานของวงการจัดส่งพัสดุด่วนไปอีกขั้นด้วยการโชว์ศักยภาพของระบบการจัดส่งที่ดี และมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการนำนวัตกรรม "Smart Sorting" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีคัดแยกพัสดุใหม่

ล่าสุด ด้วยการใช้ระบบอัตโนมัติ (Automation) เข้าสู่ระบบคัดแยกพัสดุได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการคัดแยกพัสดุให้ส่งถึงปลายทางอย่างถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ ยังใส่ใจในทุกกระบวนการจัดส่งด้วยพนักงานเคอรี่ฯ ทั่วประเทศกว่า 15,000 คน ที่ทำงานร่วมกันอย่างมืออาชีพ พ่วงด้วยระบบ Digital Mapping ซึ่งเป็นระบบที่จะแปลงที่อยู่ผู้รับให้เป็นหมุดโลเคชั่นที่ถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถทำให้พนักงานสามารถจัดส่งพัสดุถึงปลายทางทั่วไทยได้อย่างรวดเร็วในวันรุ่งขึ้นอย่างปลอดภัย เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับการให้บริการด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ผนวกกับพนักงานที่ใส่ใจในการให้บริการ ให้ลูกค้ามั่นใจตั้งแต่พัสดุเข้าสู่ระบบจนส่งถึงมือลูกค้าปลายทาง

ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ Kerry Express ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังมีทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่คอยดูแลช่วยเหลือในหลากหลายช่องทาง ได้แก่ คอลเซ็นเตอร์ โทร 1217, Live Chat บนเว็บไซต์ และ Line OA จากการบูรณาการศักยภาพของบุคลากรที่เชี่ยวชาญเสริมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทุกการจัดส่งพัสดุของ เคอรี่ฯ จะ รวดเร็ว และไร้กังวล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีต่อบริการจัดส่งพัสดุด่วนได้อย่างตรงจุด ตอกย้ำผู้นำอันดับหนึ่งด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยที่อยู่ในใจคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี


แท็ก นวัตกรรม   APP   map  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ