ดูโฮม ครบรอบ 40 ปี ฉลองโฉมใหม่ 'สาขาอุดรธานี' ฮับใหญ่ของวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน เพื่อชาวอีสาน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 18, 2023 14:44 —ThaiPR.net

ดูโฮม ครบรอบ 40 ปี ฉลองโฉมใหม่ 'สาขาอุดรธานี' ฮับใหญ่ของวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน เพื่อชาวอีสาน

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม "มหาอาณาจักรบ้าน" ฉลองครบรอบ 40 ปี ปรับโฉมใหม่ ดูโฮม สาขาอุดรธานี เป็นฮับใหญ่เรื่องบ้านสไตล์โมเดิร์นของพี่น้องชาวอีสาน ตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเพื่อบ้านที่ขยายตัวไปยังเขตเศรษฐกิจพิเศษหนองคายและนครเวียงจันทน์ที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดอุดรธานี พร้อมยกทัพโปรแรงสินค้าลดสูงสุด 60%

โดย คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า "เมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ชื่อดังระดับประเทศกว่า 40 ปี โดย ดูโฮม สาขาอุดรธานี นับเป็นสาขาลำดับที่ 5 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดูโฮมได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการเติบโตด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และคมนาคมที่เชื่อมต่อไปยังเขตเศรษฐกิจพิเศษหนองคายและนครเวียงจันทน์ โดยในปัจจุบันภาวะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มีการปรับตัวดีขึ้นตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

ดูโฮม พร้อมที่จะรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี เติมเต็มสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อกลุ่มลูกค้าช่าง ผู้รับเหมา และกลุ่มลูกค้าทั่วไป อาทิ โซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ และอื่นๆ พร้อมปรับโฉมร้านใหม่ในรูปแบบสมาร์ทคอนเซ็ปต์ (Smart Concept) เน้นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทกับบรรยากาศและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน, สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจนสมาร์ทกับบริการ ด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม โดยเชื่อมั่นว่าการปรับโฉมในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะช่วยให้ตลาดการซื้อขายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งในจังหวัดอุดรธานีมีความคึกคักมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งนี้นอกจากสินค้าที่ครบคลุมทุกหมวดแล้ว ดูโฮม ยังมีบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก-ค้าส่ง บริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส "นายช่าง" ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน นอกจากนี้ บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th และช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับบรรยากาศร้านให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ" คุณอริยา กล่าวปิดท้าย

โปรแห่งปี สำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000.-ขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ* พิเศษ! เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน (เดือนละ 1 รางวัล) และแจกสิ้นปีกับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด* (2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566) (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ