เคทีซีต่อยอดแคมเปญท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว "Happy Family Fun" มอบโปรรับช่วงปิดเทอมกับโรงแรมเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 18, 2023 15:33 —ThaiPR.net

เคทีซีต่อยอดแคมเปญท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว

เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดเจาะไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางเป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ รับเทรนด์ท่องเที่ยวแบบ "ครอบครัว" และ "กลุ่มเพื่อน" มาแรง เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษสำหรับกลุ่มสมาชิกดังกล่าวต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญต้อนรับปิดเทอม "Happy Family Fun" กับส่วนลดสูงสุด 40% โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก ณ โรงแรมและรีสอร์ตที่ร่วมรายการกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ หวังมอบความประทับใจและปักหมุดความเป็นผู้นำบัตรเครดิตสำหรับสมาชิกนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยวของสมาชิกมีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะนิยมเดินทางคนเดียว หรือเป็นกลุ่ม โดยเคทีซีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำการตลาดเพื่อสมาชิกที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่แตกต่าง โดยในปีนี้เทรนด์การท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบครอบครัวมาแรง เคทีซีจึงเดินหน้าทำการตลาดสำหรับกลุ่มสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางเป็นกลุ่ม หรือครอบครัวต่อเนื่อง ล่าสุดส่งมอบแคมเปญต้อนรับปิดเทอม "Happy Family Fun" รับส่วนลดสูงสุด 40% โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับเด็ก รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ณ โรงแรมและรีสอร์ตกว่า 20 แห่งทั่วประเทศที่ร่วมรายการ อาทิ อมารี พัทยา / อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา / ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท สมุย บ่อผุด / อนันต บุรินทร์ รีสอร์ท กระบี่ และ ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต นอกจากนี้ เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 5% สูงสุด 500 บาทต่อรายการ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/promotion/hotel-resort/domestic-hotel/hotel-family ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 - 15 พฤศจิกายน 2566"

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02?123?5000?หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ