HUAWEI WATCH GT 4 จัดแคมเปญ 'Light Up Your Rings' ชวนคุณจุดประกายวงแหวนกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกวัน!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2023 16:30 —ThaiPR.net

HUAWEI WATCH GT 4 จัดแคมเปญ 'Light Up Your Rings' ชวนคุณจุดประกายวงแหวนกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกวัน!

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จัดแคมเปญใหญ่ระดับโลก "Light Up Your Rings" ชวนผู้ใช้งาน HUAWEI WATCH GT 4 Series สร้างไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพสอดคล้องแนวคิด Fashion Forward กับสมาร์ทวอทช์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและแฟชั่นพร้อมการอัพเกรดด้านสุขภาพควบคู่ไปกับการยกระดับด้านกีฬาอย่างลงตัว

"Light Up Your Rings" มีจุดมุ่งหมายเพื่อจูงใจและส่งเสริมให้ผู้ใช้งาน HUAWEI WATCH GT 4 Series เริ่มต้นการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยมุ่งเน้นไปที่การเสริมพลังให้ผู้ใช้มีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผ่านการตั้งเป้าหมายส่วนบุคคลและเหรียญรางวัล เมื่อรวมกับคุณสมบัติด้านสุขภาพดิจิทัลที่ครอบคลุมและอัลกอริธึมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัพเกรดผ่านสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ย ผู้ใช้จะสามารถเริ่มต้นหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองเพื่อร่างกายที่แข็งแรงและสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้นได้

แคมเปญนี้นำทีมด้วย Sir Mo Farah และ Pamela Reif แบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ย ปลุกแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้เริ่มสร้างสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้น พิชิตวงแหวนทั้งสามวงในหนึ่งวันตามเป้าหมาย กิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 โดยเชิญชวนผู้ใช้สมาร์ทวอทช์หัวเว่ยจาก 20 ประเทศ ทั่วเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ละตินอเมริกา และตะวันออกกลางแอฟริกา ให้มาเติมเต็มวงแหวนกิจกรรมและแชร์สถิติการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

กำหนดเป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีในทุกวัน

เริ่มด้วยการกำหนดเป้าหมายแต่ละวันบน HUAWEI WATCH GT 4 Series ผ่านแอป HUAWEI Health จากนั้นสมาร์ทวอทช์จะปรากฏหน้าฟีเจอร์ Activity Rings ซึ่งเมื่อคุณทำกิจกรรมทั้งสามวงแหวนสำเร็จ คุณจะได้รับสถิตินับเป็น Perfect Day และหากคุณสามารถบรรลุเป้า Perfect Day ได้อย่างน้อย 5 ครั้ง ต่อ 1 สัปดาห์ คุณจะได้รับเหรียญรางวัล Active Week เพื่อแสดงถึงความทุ่มเทในการสร้างสุขภาพที่ดี ศึกษาขั้นตอนการเปิดฟีเจอร์ Activity Rings ได้ที่นี่ https://bit.ly/LightUpYourRings-TH

วงแหวนกิจกรรมช่วยให้ผู้ใช้เห็นภาพเป้าหมายในการออกกำลังกายของตน เพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้พัฒนานิสัยการออกกำลังกายที่ดีต่อสุขภาพโดยการให้ตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนและจูงใจถึงความก้าวหน้าของคุณผ่านวงแหวนความคืบหน้าทั้ง 3 วง ได้แก่;

  • วงแหวนแรกจะคำนวณจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญในแต่ละวันผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การเดินหรือการออกกำลังกาย
  • วงแหวนที่สองจะติดตามระยะเวลาการออกกำลังกายของผู้ใช้ โดยแสดงระยะเวลาทั้งหมดที่ใช้ในการออกกำลังกาย
  • วงแหวนที่สามแสดงระยะเวลาที่ผู้ใช้คงความเคลื่อนไหวภายในวันนั้น ซึ่งรวมถึงการกระทำง่ายๆ เช่น การยืนขึ้น

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 4 Series ยังจับมือร่วมกับ Jaymart เอาใจผู้ใช้งานในประเทศไทย จัดกิจกรรม Exclusive Work shop ฟิตหุ่นกับ FORCEJUN เทรนเนอร์จัน ภายในงานคุณจะได้พบกับการแนะนำ 3 เทคนิคพิชิตไขมัน by เทรนเนอร์จัน และเทคนิคการใช้ HUAWEI WATCH GT 4 Serie ในการออกกำลังกาย พร้อมกิจกรรมยกน้ำหนักแข่งกับเทรนเนอร์จัน รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% สำหรับซื้อ HUAWEI WATCH GT 4 Series (เฉพาะลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น) Exclusive Work shop จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. - 16.00น. ที่ Siam Sandbox ชั้น 4 สยามพารากอน สิทธิพิเฉพาะลูกค้า HUAWEI WATCH GT 4 Series ที่ลงทะเบียนเข้าร่วม 30 ท่านเท่านั้น ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่นี่ https://forms.gle/Axcx47KFTCaaWMVU8 ตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2566 - 20 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2566 - 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Watch Face มูลค่า 89 บาท

สำหรับช่องทางออนไลน์ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 - 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE (สีขาว) มูลค่า 1,899 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://bit.ly/3rwksPP สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม HUAWEI Mobile TH

*หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดมีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น และไม่ควรใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการวินิจฉัยหรือการรักษา


แท็ก หัวเว่ย   แหวน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ