"ศรีเทพไทยพัฒนา" นำโครงการ ศรีเทพวิลเลจนีโอ บางปะกง คว้ารางวัลอสังหาดีเด่นประเภท แนวราบ FIABCI - Thai Prix D' Excellence Awards 2023 ชูจุดเด่นนวัตกรรมใหม่ "บ้านหายใจได้"

ข่าวอสังหา Thursday October 19, 2023 11:13 —ThaiPR.net

"ศรีเทพไทยพัฒนา" นำโครงการ ศรีเทพวิลเลจนีโอ บางปะกง คว้ารางวัลอสังหาดีเด่นประเภท แนวราบ FIABCI - Thai Prix D' Excellence Awards 2023 ชูจุดเด่นนวัตกรรมใหม่ "บ้านหายใจได้" ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 และประหยัดพลังงาน

บริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด ในกลุ่มบริษัทศรีเทพไทย บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในจังหวัดฉะเชิงเทรา ภายใต้แบรนด์ "ศรีเทพวิลเลจ" และ "เทพสิริวิลล่า" โดยนายณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางธัญญลักษณ์ วงษ์สัจจา ผู้อำนวยการสายงานพัฒนารายได้และธุรกิจ เข้ารับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น FIABCI - Thai Prix D' Excellence Awards 2023 จัดโดย สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (FIABCI-Thai) ประเภทรางวัล Residential (Low Rise) โดยนำโครงการศรีเทพวิลเลจนีโอ บางปะกง

ความสำเร็จในครั้งนี้ สะท้อนถึงความยึดมั่นของบริษัทที่ยังคงพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในราคาที่เข้าถึงได้ ให้เสมือนเป็นของขวัญคุณภาพสูงสุดในชีวิตของทุกคน ภายในภายคิด "Better home Better life "บ้านคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิต" โดยมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ "บ้านหายใจได้" ให้บ้านมีอากาศสดใหม่ พร้อมกรองฝุ่น PM 2.5 เพิ่มอากาศหมุนเวียน ประหยัดพลังงาน เพื่อชีวิตที่ดี ให้เห็นถึงคุณค่าและมุมมองของ "ศรีเทพไทย" ที่ห่วงใยในความสำคัญของบ้านเป็นที่อยู่ที่ดีเพื่อชีวิตที่ดี โครงการศรีเทพวิลเลจนีโอ บางปะกง มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ