สองศิลปินดาวรุ่ง "Ice Spice" และ "Rema" แท็กทีมร่วมปล่อยซิงเกิล "Pretty Girl" มาพร้อม MV สุดหวานที่ซ่อนความแซ่บเอาไว้ !

ข่าวบันเทิง Thursday October 19, 2023 11:50 —ThaiPR.net

สองศิลปินดาวรุ่ง

หลังจากที่แรปเปอร์สุดแซ่บแห่งยุค "Ice Spice" ปล่อยผลงานเดบิวต์ EP "Like..?" พร้อมคว้ายอดสตรีมสูงถึง 2.5 พันล้านสตรีมจากทั่วโลก เธอยังมีอีกหนึ่งผลงานที่แฟนเพลงต่างรอคอย กับการคอลแลปของสองแรปสตาร์ "Ice Spice" และ "Rema" กับซิงเกิล "Pretty Girl" ที่ได้ Producer มือทองอย่าง "RiotUSA" มาร่วม Produce อีกทั้งยังได้ Director ชื่อดังอย่าง "Child" และ "Omar Jones" นั่งแท่นร่วมกำกับ Music Video สุดครีเอท ที่พาแฟนเพลงเข้าไปอยู่ในโลกแห่งคัลเลอร์ฟูล นอกจากนี้ทั้งคู่ยัง Perform ซิงเกิลดังกล่าวแบบสด ๆ ครั้งแรกในรายการ "Saturday Night Live" อีกด้วย

"Ice Spice" คือศิลปินสุดแซ่บขวัญใจ Gen Z เรียกได้ว่าในยุคนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเธอคืออีกหนึ่งแรปเปอร์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พ่วงด้วยผลงานการันตีมากมาย ทั้งสามซิงเกิลของเธออย่าง "Deli", "Munch (Feelin' You)" และ "In Ha Mood" ยังการันตีความสำเร็จด้วยยอดสตรีมระดับ Gold จาก RIAA และเธอยังเป็นหนึ่งใน Top 5 ของศิลปินที่มีเพลงขึ้นชาร์ต "Billboard Hot 100" มากที่สุด

นอกจากผลงานเพลงของ "Ice Spice" จะโดดเด่นแล้ว ผลงานการคอลแลปก็ดีกรีไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะในซิงเกิล "Princess Diana (Remix)" เธอได้ "ราชินีแห่งวงการแรป" อย่าง "Nicki Minaj" มาร่วมฟีเจอริ่ง และเธอยังมีโอกาสไปฟีเจอริ่งในเพลง "Karma" กับศิลปินซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง "Taylor Swift" เช่นกัน

ดู MV "Pretty Girl" ได้ที่นี่ : https://IceSpiceTH.lnk.to/PrettyGirlPR/youtube

สามารถฟัง "Pretty Girl" ได้ที่นี่ : https://IceSpiceTH.lnk.to/PrettyGirlPR


แท็ก ศิลปิน   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ