"ซีคอน บางแค" จัดงาน "รัตติกาลหลอน" เปิดบ้านผีประตูแดง ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2023 14:40 —ThaiPR.net

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "รัตติกาลหลอน" ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชวนเปิดประสบการณ์สุดหลอนจนขนหัวลุกใน HAUNTED VILLAGE หมู่บ้านนี้ผีดุ เรียกรวมผีดังโซนเอเชียกว่า 100 ตน ท้าวัดใจกับภารกิจสยองรวมความกล้าล่าผีใน "บ้านผีประตูแดง" ที่มีเหล่าผีแอบซ่อนรอคอยเขย่าขวัญสั้นประสาทผู้มาเยือนให้หวาดผวาในทุกย่างก้าว ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2566 ณ ซีคอน บางแค ฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ม.ล. จิระเดช กมลาศน์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่างาน "รัตติกาลหลอน" ได้ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันความสนุกในช่วงเทศกาลฮาโลวีน เอาใจลูกค้าและประชาชนที่ชื่นชอบความตื่นเต้นลี้ลับสุดสะพึง จึงได้เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็น "HAUNTED VILLAGE หมู่บ้านนี้ผีดุ" เรียกรวมผีดังโซนเอเชียกว่าร้อยตนที่วนเวียนเฝ้ารอคอยเขย่าขวัญสั่นประสาทผู้มาเยือน

ท้าวัดใจกับภารกิจสุดสยองรวมความกล้าล่าผีใน "บ้านผีประตูแดง" เติมเต็มความหลอนด้วยเหล่ากองทัพผีสุดเฮี้ยน แอบซ่อนตัวในทุกซอกหลืบรอทักทายผู้มาเยือนให้หวาดผวาในทุกย่างก้าว โดยในปีนี้การันตีความหลอนจนขนหัวลุกแบบจัดเต็มไม่ซ้ำใคร พร้อมท้าทำภารกิจล่าท้าหลอนใน "บ้านผีประตูแดง" ให้สำเร็จรับทันทีของที่ระลึกสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โดยเปิดรอบล่าท้าหลอนซื้อตั๋วออนไลน์สำรองรอบล่วงหน้าก่อนใครตั้งแต่วันนี้ - 25 ต.ค. 66 ผ่านทาง ZIPEVENT ได้ในราคาพิเศษ ดังนี้ แบบ SINGLE 1 ใบ ราคา 179 บาท, แบบ DOUBLE 2 ใบ ราคา 350 บาท และแบบ TRIPLE 3 ใบ ราคา 500 บาท (จากราคาปกติ 199 บาท/ 1 ใบ) *รอบมีจำนวนจำกัด, เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด สะพึงให้สุดกับห้องแคบเล่าเรื่องหลอนที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ให้คุณได้จิตนาการเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เพลิดเพลินสไตล์ผีๆอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมแต่งหน้าผี, กิจกรรมถ่ายรูป HALLOWEEN PHOTO MACHINE, กิจกรรมบ่อบอล DEATH POOL เป็นต้น นอกจากนี้บรรดาเหล่าผี ยังได้จัดเตรียมสินค้า ของที่ระลึกและอาหาร ไว้เตรียมการต้อนรับผู้มาเยือน ให้ได้เลือกช้อปเพลิน (คำเตือนงานนี้ไม่เหมาะกับผู้ขวัญอ่อนและผู้ป่วยโรคหัวใจ)

เปิดประสบการณ์ความหลอนซ่อนความเฮี้ยนกับภารกิจเขย่าขวัญล่าท้าผี รับเทศกาลฮาโลวีน ในงาน "รัตติกาลหลอน" ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2566 ณ ซีคอน บางแค ฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม MRT สถานีภาษีเจริญ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Line: @seaconbangkae, Instagram: seaconbangkae_shopping โทร 02-454-7777


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ