พิซซ่า ฮัท เปิดตัวพิซซ่าโฉมใหม่ "Original Detroit Pizza" ฉีกทุกกฎของพิซซ่า #เหลี่ยมทุกขอบ ชีสกรอบทุกมุม มัดใจแฟนพิซซ่าทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Thursday October 19, 2023 14:59 —ThaiPR.net

พิซซ่า ฮัท เปิดตัวพิซซ่าโฉมใหม่

พิซซ่าฮัท 1150 แบรด์พิซซ่าที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการสร้างสรรค์นวัตกรรมเมนูอาหาร ประกาศเปิดตัวพิซซ่าโฉมใหม่ "Original Detroit pizza" ซึ่งเป็นพิซซ่าสไตล์ ดีทรอยต์ของแท้จากอมเริกา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ฉีกทุกกฎของพิซซ่าทั่วไปที่เคยรู้จัก ทั้งรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีขอบชีสกรอบทั่วทั้งถาด และราดซอสด้านบนที่เป็นเอกลักษณ์ของพิซซ่าดีทรอยต์ ทำให้ได้สัมผัสรสชาติเข้มข้น สำหรับลูกค้าผู้ชื่นชอบพิซซ่าในประเทศไทย สามารถเลือกท็อปปิ้งได้ถึง 6 หน้า เริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2566 จนถึง 31 ธันวาคม 2566

พิซซ่า ฮัท ใช้เวลากว่าหนึ่งปีในการพัฒนา "Detroit pizza" ให้เป็นพิซซ่าสไตล์ดีทรอยต์ที่สมบูรณ์แบบ โดยลองทำซ้ำมากกว่า 500 ครั้งและทดสอบหลายครั้งในเขตมิดเวสต์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่ซึ่งพิซซ่าสไตล์นี้ถือกำเนิดขึ้น ปรากฎว่าพิซซ่าสไตล์ดีทรอยด์ของพิซซ่าฮัท เป็นที่ต้องการอย่างมากในสหรัฐอเมริกานับตั้งแต่เปิดตัวในต้นปี 2564 และกลายเป็นเมนูที่ลูกค้าชื่นชอบ จึงคาดว่าลูกค้าชาวไทยจะหลงรัก "Detroit pizza" เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะความพิเศษอยู่ที่ ขอบชีสกรอบและซอสที่ราดอยู่ด้านบน ที่ช่วยยกระดับรสชาติของพิซซ่าให้แซ่บยิ่งขึ้น

Detroit pizza - พิซซ่าสไตล์ดีทรอยต์ของพิซซ่า ฮัท รวบรวมองค์ประกอบของพิซซ่าสไตล์ดีทรอยต์ของแท้ไว้ครบถ้วน พิซซ่าแต่ละชิ้นมีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เสิร์ฟพร้อมกับชีสจนสุดขอบทำให้เกิดเป็นขอบชีสกรอบ อัดแน่นไปด้วยท็อปปิ้ง และราดด้วยซอสพรีเมียม มีให้เลือกถึง 6 ท็อปปิ้งด้วยกัน

  • Detroit Pepperoni (ซอสเปรี้ยวหวาน) - 389 บาท
  • Detroit Ham & Cheese (ซอสเทาซันด์ไอส์แลนด์) - 389 บาท
  • Detroit Meaty deluxe (ซอสเปรี้ยวหวาน) - 469 บาท
  • Detroit Island Delight (ซอสเทาซันด์ไอส์แลนด์) - 469 บาท
  • Detroit Super premo (ซอสเปรี้ยวหวาน) - 499 บาท
  • Detroit Seafood extreme (ซอสเปรี้ยวหวาน) - 529 บาท
  • Detroit Pizza - ดีทรอยต์พิซซ่าจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 และยังมีโปรโมชันคอมโบดีทรอยต์ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งได้ โดยจะได้รับอาหาร 4 อย่าง คือ พิซซ่าดีทรอยต์ 1 ชิ้น สปาเก็ตตี้ 1จาน ไก่นิวออร์ลีนส์ 4 ชิ้น และเป๊ปซี่รีฟิล 2 แก้ว เริ่มต้นที่ราคาเพียง 489 บาท

    Detroit Pizza พร้อมรับออเดอร์ ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือโทร. 1150, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google Play และ APP Store


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ