adidas จับมือ BAPE(R) ปล่อยลิมิเต็ดคอลเลกชัน "Golf Ready" เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี

ข่าวบันเทิง Thursday October 19, 2023 15:02 —ThaiPR.net

adidas จับมือ BAPE(R) ปล่อยลิมิเต็ดคอลเลกชัน

คอลเลกชันสุดพิเศษและสไตล์ที่โดดเด่นถูกปล่อยสู่โลกของกอล์ฟให้นักกอล์ฟผู้รักแฟชั่นได้ตื่นเต้นอีกครั้งกับเสื้อผ้าคอลเลกชัน "Golf Ready" โดยการจับมือกันระหว่าง adidas และ BAPE(R) ผู้บุกเบิกโตเกียวสตรีทแวร์ชื่อดัง ฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของ BAPE(R) ด้วยรองเท้ารุ่น Stan Smith Golf, เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ส์ ชูความเป็นสตรีทแฟชั่นผ่านกราฟิกลายพราง BAPE(R) Camo และโลโก้ Ape Head อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายจำนวนจำกัด วันที่ 21 ตุลาคม นี้ ณ adidas Brand center Central World , adidas Originals Siam Center และ Icon Siam, adidas app และ adidas.co.th เท่านั้น

A Bathing Ape หรือ BAPE(R) คือผู้บุกเบิกแบรนด์สตรีทแวร์จากฮาราจูกุโตเกียว แหล่งกำเนิดวัฒนธรรมสตรีทแวร์ของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากลายพรางอันเป็นเอกลักษณ์และการใช้กราฟิกที่โดดเด่นในตัวสินค้า จนได้รับความรักจากแฟน ๆ สตรีทแวร์และคนดัง มายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของ BAPE(R) และเป็นการตอกย้ำแฟชั่นแนวสตรีทที่แพร่หลายเป็นที่นิยมมากในหมู่นักกอล์ฟปัจจุบัน adidas จึงร่วมมือกับ BAPE(R) ดีไซน์คอลเลกชันสุดลิมิเต็ด ให้แฟนแนวสตรีท สนีกเกอร์เฮดยุคใหม่ หรือผู้ติดตามกระแสนิยมที่เพิ่งมาใหม่ ให้มาพบกับโลกแห่งกอล์ฟที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงถึงการแข่งขัน PGA Tour รายการ ZOZO Championship ที่จะเกิดขึ้น ณ ACCORDIA GOLF Narashino Country Club มหานครโตเกียวของญี่ปุ่น ในวันที่ 19-22 ตุลาคมนี้อีกด้วย

โดยคอลเลกชัน "Golf Ready" ชูโรงมากับรองเท้ากอล์ฟรุ่น Stan Smith Golf สีขาว ตัดกับพื้นแบบไร้ปุ่มสีเขียว โดดเด่นด้วย Kiltie หรือพู่แบบถอดได้ ตกแต่งกราฟิกลายพราง BAPE(R) พื้นรองเท้าชั้นในใช้กราฟิก BAPE(R) แบบสั่งทำพิเศษ และเชือกรองเท้าถอดเปลี่ยนได้ 3 ชุด นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตกันลม เสื้อโปโล กางเกงขายาว ถุงมือ หมวก และผ้าเช็ดตัว ซึ่งทั้งหมดใช้ลายพรางอันเป็นเอกลักษณ์ของ BAPE(R) เช่นเดียวกัน

เพื่อเป็นการสร้างสีสันและปลุกความมีชีวิตชีวาของ Golf Ready อาดิดาส ยังได้เชิญนักบาสเกตบอลมืออาชีพอย่าง Jalen Green และเพื่อนๆ ของเขา เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์เน้นย้ำความผูกพันระหว่างเพื่อน และถ่ายทอดความสนุกสนานของกอล์ฟให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

adidas by BAPE(R) Golf รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคม 2023 จำนวนจำกัด ณ adidas Brand center Central World , adidas Originals Siam Center และ Icon Siam, adidas app และ adidas.co.th เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก รองเท้า   golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ