CEO of Siriwellness Center "คุณนิริน พลวัน" ปลื้ม! คว้ารางวัลสุดปังแห่งปี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 20, 2023 08:53 —ThaiPR.net

CEO of Siriwellness Center

ปังที่สุด มาแรงที่สุด ในวงศัลยกรรมแล้วตอนนี้ มีเหล่าเซเลบดาราคนดังมากมาย ที่เดินทางเข้ามาปรึกษาสำหรับ Siriwellness Center (ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์) บริหารงานโดย "คุณนิริน พลวัน" CEO ตัวแม่สายลุยเรื่องงานศัลยกรรมตัวจริง ที่ล่าสุดทาง Siriwellness Center ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 2 กับคลินิกศัลยกรรมที่ใช้เนื้อเยื่อเทียมเยอะที่สุดในประเทศไทย และในปีหน้าก็ยังสามารถคว้ารางวัล คลินิกศัลยกรรมที่ใช้เนื้อเยื่อเทียมจากเกาหลีมากที่สุดในประเทศไทย

เรียกว่าเป็น CEO ที่ทุ่มเทงาน และเลือกใช้ของดีมีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Siriwellness Center ถึงมีเคสรีวิวจริงจากลูกค้ามากกว่า 100,000 เคส และที่สำคัญตารางคิวงานศัลยกรรมจมูกของอาจารย์หมอชื่อดังอย่าง "หมอศิริ" ก็มีแพลนยาวไปจนถึงสิ้นปี 2567

และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นลิขสิทธิ์เดียวของ Siriwellness Center คือจมูกทรงมุนอา ที่มีที่เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ซิลิโคนทรงมุนอาเป็น ซิลิโคนเกรดพรีเมียม เนื้อสัมผัสยืดหยุ่น ที่สามารถรับกับรูปทรงของจมูกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปลายของซิลิโคน ที่จะทำให้รูปทรงของใบหน้าสวยละมุนแบบสาวเกาหลี เป็นซิลิโคนที่สามารถใช้ได้กับทุกๆ รูปจมูก แม้ว่าเนื้อจมูกจะน้อย แต่รับประกันความสวยพุ่งแบบมีออร่า

คุณนิริน พลวัน CEO OF Siriwellness Center เผยว่า

"ส่วนใหญ่ลูกค้าที่เดินทางมาทำศัลยกรรมกับทาง Siriwellness Center จะมากันแบบปากต่อปาก ลูกค้าๆ หลายท่านเล่าให้ฟังว่า มีการพูดคุยสอบถามกันในแฟนเพจศัลยกรรมดังๆ บางแฟนเพจศัลยกรรมมีคนติดตามเป็นล้านกว่าฟอลโล่ ทางเราต้องขอขอบคุณลูกค้าหลายๆ คนที่เข้าไปรีวิวศัลยกรรมจมูกจาก Siriwellness Center โดยเฉพาะ จมูกทรงมุนอา ที่ตอนนี้เป็นที่พูดถึงในหลายๆ แฟนเพจ ใครที่อยากมีรูปจมูกสวยแบบสาวเกาหลี ก็ต้องคิดถึง Siriwellness Center ไม่ว่าใครที่จะมาทำศัลยกรรมจมูกครั้งแรก และต้องการมาแก้ไขรูปจมูก ทางเราพร้อมยินดีให้คำแนะนำ และการันตีความสวยกับทีมอาจารย์หมอศัลยกรรมที่เก่งมากอย่าง "หมอศิริ"

ที่สำคัญซิลิโคนจมูกทรงมุนอา ทางเราได้จดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีที่เดียวในประเทศไทย เป็นซิลิโคนระดับพรีเมียมที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีที่สุดสำหรับทุกๆ คน มีเคสรีวิวจริงจากลูกค้ามากกว่า 100,000 เคส ทุกวันนี้โซเชียลฯ ทุกๆ ช่องทางของทาง Siriwellness Center มีการทักมาสอบถามเรื่อง จมูกทรงมุนอา เข้ามาทุกวัน ทาง Siriwellness Center ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ คน ใครที่อยากสวยแบบสาวเกาหลี ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี แต่มาที่ Siriwellness Center รับรองว่าสวยพุ่งเป๊ะละมุนแบบฉ่ำๆ เหมือนสาวเกาหลีแน่นอนค่ะ

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ทางแฟนเพจ Siriwellness Center ทางเรามีแอดมินประจำการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ"

ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกๆ ช่องทางโซเชียลฯ ของ Siriwellness Center

Cell Center 088-6831923
Fanpage : Siriwellness Center
Instagram : siriwellness.center
youtube : Siriwellness Center


แท็ก แม่สาย   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ