อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ KoRn ร่วมเฉลิมฉลองให้กับ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ปล่อยคอลแลปส์ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด

ข่าวบันเทิง Friday October 20, 2023 09:53 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ KoRn ร่วมเฉลิมฉลองให้กับ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ปล่อยคอลแลปส์ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด

อาดิดาส ออริจินอลส์ และคอร์น (KoRn) ผนึกกำลังเพื่อเฉลิมฉลองมรดกแห่งการบุกเบิกด้วยการร่วมมือกันในคอลเลกชันล่าสุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมที่ขยายไปไกลมากกว่าแค่ดนตรี แต่คอร์นยังคงเป็นวงร็อกที่มีอิทธิพลต่อสไตล์และเรื่องราวต่าง ๆ ทั่วโลก

คอร์น วงดนตรีผู้บุกเบิกแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟเมทัลจากแคลิฟอร์เนียปรากฏตัวบนเวทีเมื่อ 30 ปีก่อน ทำให้มุมมองทางสุนทรียภาพที่ถูกกำหนดไว้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้ คอร์น และ Trefoil ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานตลอดหลายปีผ่านแนวดนตรี และแฟชั่น จึงทำให้เกิดเป็นบทเพลงอมตะอย่าง "A.D.I.D.A.S" ในปี 1996

คอลแลปส์แรกระหว่าง adidas Originals และ KoRn โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัลบั้ม Life Is Peachy ในปี 1996 โดยในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วย เสื้อยืดลายกราฟฟิก เสื้อฮู้ดสามแถบประดับโลโก้ของวงที่ด้านหน้า และชุดแทร็คสูท มาในสีดำ สีขาว และสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ ในคอลเลกชันยังมีรองเท้าที่ดัดแปลงมาจากรุ่น Campus 00s ทรงหนา และรุ่น Supermodified ที่นำมาสร้างสรรค์ใหม่โดยทั้งสองคู่นี้จะมีรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น กราฟฟิกที่พื้นรองเท้าด้านใน เชือกรองเท้าสำรอง โลโก้ KoRn พวงกุญแจปิ๊กกีต้าร์ และกล่องรองเท้าแบบพิเศษจากการคอลแลปส์ในครั้งนี้

พบกับ adidas Originals x KoRn ได้ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 ในราคา 2,000 - 4,700 บาท สำหรับเสื้อผ้า 5,000 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น Campus และ 5,400 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น Supermodified ที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านฟุต ล็อคเกอร์ และร้านเจดี สปอร์ต รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ