สุดยอดองค์กรไฟแรง CEO คนเก่ง "ภาวลิน ลิมธงชัย" แห่ง "บล.ลิเบอเรเตอร์" คว้ารางวัลบุคคลตัวอย่าง ในภาคธุรกิจและหลักทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 20, 2023 09:56 —ThaiPR.net

สุดยอดองค์กรไฟแรง CEO คนเก่ง

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ "Liberator" ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุมพิสูจน์ความสำเร็จขององค์กรอีกขั้น โดย CEO คนเก่ง นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย เข้ารับรางวัล "บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจและหลักทรัพย์" ภายใต้โครงการ QUALITY PERSONS OF YEAR 2023 หรือ บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023 จาก ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่างในภาคกลุ่มธุรกิจและหลักทรัพย์ สำหรับองค์กรของเราที่เพิ่งอยู่ในระยะเริ่มต้นเพียง 1 ปี เรามองว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จในการวางแผนสร้างแพลตฟอร์มการลงทุนให้มีประสิทธิภาพ ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงโลกลงทุนได้อย่างได้ข้อมูลความรู้ที่เท่าเทียม ไม่มีข้อจำกัด และรางวัลนี้ยังเป็นเหมือนแรงผลักดันให้ทีมงานทุกท่านตั้งใจในการสร้าง Investment Community เพื่อการลงทุนจริง ๆ โดยไม่มีกำแพงเรื่องค่าใช้จ่าย รวมถึง Financial Literacy ที่ให้ความรู้ด้านการเงินอย่างครอบคลุม ซึ่งเราวาง Business model ไว้อีกมากมาย เพื่อตั้งใจผลักดันให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายสำหรับทุกคน นอกจากนี้ เราเตรียมพร้อมเสมอต่อการลงทุนแบบ Subscription model มาให้ลูกค้าได้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่อไปจะเป็นช่องทางรายได้ที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ในอนาคต"

ทั้งนี้ QUALITY PERSONS OF YEAR 2023 ดำเนินโครงการมาแล้วกว่า 15 ปี โดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) จัดพิธีมอบโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณ "บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจและหลักทรัพย์" ให้แก่ผู้ที่มีประวัติและทัศนคติในการดำเนินธุรกิจที่ดี รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและความสำเร็จของบุคคลหรือองค์กรที่ได้รับรางวัล ทั้งยังแสดงให้เห็นความสามารถของผู้บริหารในการบริหารธุรกิจ อันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่าบรรดานักธุรกิจและนักลงทุนคนอื่น ๆ ในประเทศไทยอีกด้วย

บล. ลิเบอเรเตอร์ มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัล โบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม เปิดให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินแก่ทุกบริษัทแล้ววันนี้ สามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ