RICHY จัดงานสัมมนา "เทรนด์การลงทุนอสังหาฯ ในปี 2024" พร้อมโชว์ความสำเร็จโปรแกรมลงทุนรูปแบบใหม่ "IP Program"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 20, 2023 11:10 —ThaiPR.net

RICHY จัดงานสัมมนา

RICHY จัดงานสัมมนา "เทรนด์การลงทุนอสังหาฯ ในปี 2024" พร้อมโชว์ความสำเร็จโปรแกรมลงทุนรูปแบบใหม่ "IP Program" เปิดลงทะเบียนร่วมงานแล้ววันนี้ รับเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น!

พลาดไม่ได้! บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) จัดงานสัมมนา "Investment Property Program เทรนด์การลงทุนอสังหาฯ ในปี 2024"ภายในวันที่ 28 ต.ค.นี้ พบกับ "CEO Talk" โดยซีอีโอหญิง "พิชญา ตันโสด" เปิดภาพรวมธุรกิจ พร้อมโชว์ความสำเร็จ IP Program ผลิตภัณฑ์การลงทุนอสังหาฯ รูปแบบใหม่ และ "Exclusive Talk" จากซีอีโอ Ookbee คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ กับเทรนด์การลงทุนที่น่าสนใจ และ Medica Clinic นพ. ธรณัส กระต่ายทอง การลงทุนในธุรกิจ Wellness ผู้สนใจลงทะเบียนร่วมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จำกัดที่นั่งเพียง 30 เท่านั้น

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงานสัมมนา "Investment Property Program เทรนด์การลงทุนอสังหาฯ ในปี 2024" ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 - 16.30 น. โครงการเดอะริช เพลินจิต-นานา ชั้น 4 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้แล้วผ่าน

https://www.richy.co.th/th/project/condo/The+Rich+Ploenchit+-+Nana?fbclid=IwAR32UsPGDo3NM41bpDCFI_YsNLTe2YZbWh4ue9RzizXcWSEim9WV7hSN8-8

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 1343#15 หรือ 064-219-9790

รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น

สำหรับไฮไลท์สำคัญในงานครั้งนี้คือ การบรรยายพิเศษหัวข้อ "CEO Talk" เป็นการนำเสนอข้อมูลทางเลือกการลงทุนในรูปแบบใหม่ สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ในระยะยาวได้ ซึ่งภายในงานจะมีการให้ข้อมูล และแนะนำการลงทุนแบบถือครองกรรมสิทธิ์พร้อมรับผลตอบแทนได้พร้อมกัน ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เฉพาะของ RICHY ที่มีการผูกโครงการคอนโดมิเนียมเข้ากับโรงแรม เป็นลักษณะของ Service Residence ที่ให้นักลงทุนได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในโฉนดห้องของโครงการในเครือ RICHY ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองของนักลงทุน และสามารถนำไปปล่อยเช่าเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ตลอดโครงการ

นอกจากนี้ ยังพบกับหัวข้อ "Exclusive Talk" โดยคุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด (Ookbee) ผู้ให้บริการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-book) ชั้นนำของไทย ที่จะมาบอกเล่าถึงเทรนด์การลงทุนที่น่าสนใจในโลกออนไลน์กับเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน

"ตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เช่ามีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สาเหตุหนึ่งมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ทั้งมาตรการสนับสนุนการลงทุนจากต่างชาติ และมาตรการฟรีวีซ่า RICHY ในฐานะหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์การลงทุนรูปแบบใหม่ คือ IP Program เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์การลงทุนในปัจจุบันที่มีคนหันมาให้ความสนใจกับการลงทุนในรูปแบบต่างๆ เพิ่มสูงขึ้น จึงเชื่อว่างานสัมมนาที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้น่าจะเป็นประโยชน์และตอบโจทย์การลงทุนให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ RICHY จะมีการอัพเดทภาพรวมของเดอะริช นานา และการลงทุนในธุรกิจ Wellness รวมทั้งความสำเร็จของการลงทุนรูปแบบใหม่ IP Program ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ