"ใช้เวลา" สู่ผลงานเพลงล่าสุด "ถึงเวลา" เอาใจคนที่ยอมรับความจริงที่แสนเจ็บปวด

ข่าวบันเทิง Friday October 20, 2023 16:57 —ThaiPR.net

จากเพลง "ใช้เวลา" สู่ผลงานเพลงใหม่ "ถึงเวลา" ผลงานคุณภาพจากศิลปิน TINN สังกัดค่าย Holy Fox มาพร้อมกับงานเพลงคุณภาพอยู่ตลอด มีผลงานเพลงที่ฮิตติดชาร์ต ไม่ว่าจะเป็น "วันที่เธอไม่อยู่" "เศษ" และ "ใช้เวลา" และล่าสุดพร้อมเสิร์ฟเพลงเศร้าให้แฟนๆได้เสพกันอีกครั้ง กับเพลง "ใช้เวลา"

"ถึงเวลา" Let go เป็นอีกบทเพลงของ TINN ที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องของ "เวลา" เปรียบเสมือนเป็นภาคแรกก่อนนำไปสู่เพลง "ใช้เวลา" ซึ่งเนื้อเพลงนั้นพูดถึงการถึงเวลาที่ต้องเผชิญความจริงที่แสนจะเจ็บปวด เมื่อถึงเวลาที่จะต้องบอกลากับความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้ และต้องทำใจยอมรับความจริงที่ต้องเกิดขึ้น แม้ความจริงจะเป็นสิ่งที่เจ็บปวด แต่การยอมรับความจริงก็เป็นหนทางเดียวที่ทำให้เราผ่านพ้นความรู้สึกนี้ไปได้และสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง เพลงนี้ยังได้ พัด Zweed n' Roll หรือ พัด The Voice เจ้าของเสียงร้องอันสวยเศร้า มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์หวานขม จากความรักความสัมพันธ์ที่ปวดร้าว และยังได้เจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง WANYAi รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เล่นกับอารมณ์และความรู้สึกของคนที่เคยรักกัน เมื่อนึกถึงสิ่งที่เคยทำร่วมกัน แต่ไม่ว่ายังไงสุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ และทั้งคู่ต่างก็ระเบิดอารมณ์ความเสียใจ ซึ่งดึงอารมณ์ความเศร้าได้สุดๆ เพราะความจริงที่แสนเจ็บปวดที่ต่างคนก็ต้องยอมรับและเผชิญกับมัน และเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูจะต้องอินจากประสบการณ์ที่เคยพบเจอกันมาบ้างอย่างแน่นอน

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "ถึงเวลา" (Let go) ได้วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/tinn Instagram : Holyfox_records/ tnapalai TikTok:HolyFox/tnapalai


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ