ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี รับไม้ต่อเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยกับแนวคิดบรรทัดฐานใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

ข่าวยานยนต์ Tuesday October 24, 2023 11:51 —ThaiPR.net

ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี รับไม้ต่อเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยกับแนวคิดบรรทัดฐานใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี รับไม้ต่อเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยกับแนวคิดบรรทัดฐานใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ Retail of the Future สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าในทุกมิติ เดินหน้าสร้างเครือข่ายพันธมิตรให้ครอบคลุมในทุกรูปแบบ และไร้รอยต่อ เริ่มทันทีในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ กับมหกรรมยานยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในอีสานใต้ และจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของอีสานใต้อีกด้วย! อุบล ออโต เอ็กซ์โป 2023 วันที่ 20-29 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุบล

คุณนราวิช โรจนวิภาต ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราธานี จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศโมเดลธุรกิจ พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีก Retail of the Future  ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี และพัฒนาการ 45  รับลูกต่อทันที โดยที่นี่ได้ให้ความสำคัญกับส่วนงานบริการหลังการขายในทุกมิติ ทั้งการให้บริการ การจัดการ การซ่อมบำรุง การดูแลลูกค้าประดุจครอบครัว 

"เราพยายามรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ซื้อรถ และลูกค้าที่เข้ามารับบริการหลังการขายกับเรา โดยมัดใจให้อยู่หมัด ไม่เปลี่ยนใจไปค่ายอื่น จริง ๆ แล้วการบริการรูปแบบนี้ เป็นนโยบายหลักของทีทีซี มอเตอร์ มาเนิ่นนาน ต่อเมื่อบริษัทแม่ต้องการสร้างบรรทัดฐานใหม่ เราจำเป็นต้องหยิบยกทุกการบริการมาดึงดูดลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเราดูแลลูกค้าทุกคน ตั้งแต่ก้าวเข้ามาที่โชว์รูมและศูนย์บริการ อย่างดีที่สุด"

ดังจะเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับ ที่โดดเด่นอยู่ในบริเวณห้องรับรอง คือศักยภาพในการบริการหลังการขายดีเยี่ยม และยังมีประสิทธิภาพในการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการได้เป็นอย่างดี กับ  รางวัล Mercedes-Benz Service Excellence Award South East Asia  ในปี 2016-2022 ของประเทศไทย จากผลสำรวจคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี ได้รับมาอย่างต่อเนื่อง

อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภูมิใจในครั้งนี้ ได้แก่ รางวัล Most Improved Dealer Thailand  ประจำปี 2016-2018 ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับดีลเลอร์ ที่มีการพัฒนาที่เป็นเลิศในส่วนของความพึงพอใจต่อการเข้ารับบริการ

"ในปัจจุบันเราได้เพิ่มเติมบริการที่หลากหลายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิ การเปิดให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ C-Star ,Cafe ,Co Working Space , Consulting Area หรือกรณีลูกค้ามีแพลนจัดงาน จัดกิจกรรม สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ห้องจัดเลี้ยงรองรับ หรือห้องสัมมนา ในแต่ละส่วนได้"

ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี มีความครบครัน ในทุกส่วนของการบริการ ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ จากเนื้อที่รวมทั้งสิ้น 8 ไร่ ประกอบไปด้วย 4 ห้องอบสี สำหรับงานซ่อมด่วน ซ่อมเบา (Quick Repair) และ 1 ห้องอบพ่นสี สำหรับงานพ่นทั้งคัน หรือเฉพาะจุด ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของเมอร์เซเดส-เบนซ์แบบเต็มระบบ ซึ่งมีขีดความสามารถในการให้บริการงานซ่อมหนัก (งานดึงตัวถัง) สำหรับตัวถังรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนหนัก รวมทั้งงานซ่อมตัวถังอะลูมิเนียม ด้วยการใช้เครื่องมือสำหรับดึงตัวถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ 100% ตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศเยอรมัน)  และสามารถให้บริการงานซ่อมสีแบบด่วนให้จบได้ภายใน 1 วัน และให้บริการได้ถึง 3-4 คันต่อวัน

รวมทั้งทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งช่างสีและช่างตัวถังนั้น บริษัทมีช่างที่ผ่านการอบรมและได้มาตรฐานงานช่างฝีมือ ตามการรับรองจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย  การันตีคุณภาพของการทำงานตามมาตรฐานของโรงงานผู้ผลิต ทั้งอุปกรณ์และเครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่มีในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังนั้น เป็นอุปกรณ์ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ของเมอร์เซเดส-เบนซ์  

"ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ของเราเป็นศูนย์ซ่อมรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน รองรับงานสีและตัวถังรถอุบัติเหตุ รถจากบริษัทประกันภัยทุกบริษัท ด้วยความพร้อมที่มีช่องซ่อมรองรับ 8 ช่องซ่อม มีเครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ถึง 4 เครื่องมากที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมงานช่างที่มีมาตรฐานตามโครงการทวิภาคีของบริษัทแม่ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ จนเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครอบครองอย่างต่อเนื่อง"  

ในไตรมาสสุดท้าย ซึ่งเป็นไฮซีซั่นของการขาย ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี ร่วมออกงานมหกรรมยานยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในอีสานใต้ กับงานอุบล ออโต เอ็กซ์โป (Ubon Auto Expo 2023) ณ  อุบล คอนเวนชั่น ฮอล์  โรงแรมเซ็นทารา ที่ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุบล

ทั้งนี้งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-29 ตุลาคมนี้ บนพื้นที่จัดงาน 2,000 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรม ศิลปินหลากหลาย อาทิ เจ-เจตริน , แอน-อรดี , ประกวด Cover Dance และ Lucky Draw อีกมากมาย เพื่อสร้างสีสันความบันเทิงแก่ผู้เข้าชมตลอดงาน 

ในส่วนของ ทีทีซี มอเตอร์ อุบลฯ มีบูทขนาดพื้นที่ 6x14 เมตร โดยนำรถไปจัดแสดงประกอบด้วย Mercedes-AMG SL43, Mercedes-Benz GLC 350 e AMG Dynamic, EQS 500 4MATIC AMG Premium และภายในงานยังมีรถ Certified Car อาทิ  Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic , Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+,Mercedes-Benz CLS220d AMG Premium ซึ่งเป็นรถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย จอดให้ทุกท่านได้สัมผัส และยังมีรถทดลองขับหลากหลายรุ่นอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีแคมเปญสตาร์ช้อยส์ ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 5 ปี,รับฟรี  MBSP ULTIMATE นานสูงสุด 5 ปี, ผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ นานสูงสุด 5 ปี ส่วนรถ Certified Car มีข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 1ปี , ประกันภัย ชั้น 1 นาน 1 ปี และขับฟรี 90 วัน

ทีทีซี มอเตอร์  อุบลราชธานี โทร.045-475-222  โทร. 045-475-222 , https://www.facebook.com/TTCMOTORUBONRATCHATHANI/  TTC MOTOR ครบจบทุกเรื่องเบนซ์ ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz , Mercedes-AMG , Mercedes-EQ , Mercedes-Maybach ,  Sprinter  อย่างเป็นทางการ  Line : @benzttcubon   IG : Benzttc_Ubonratchatani


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ