แจกพิกัดฉลองฮาโลวีน ครบเครื่องอีเวนต์หลอนระทึกสุดสยองที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 24, 2023 13:04 —ThaiPR.net

แจกพิกัดฉลองฮาโลวีน ครบเครื่องอีเวนต์หลอนระทึกสุดสยองที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ใครที่กำลังมองหาสถานที่ฉลองเทศกาลฮาโลวีน จะยกกันมาเป็นแก๊ง เป็นคู่ หรือฉายเดี่ยว ขอแนะนำ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่เดียวได้ครบเต็มอรรถรสกับประสบการณ์ความหลอนระทึกขั้นสุด สนุกสุดขีด

เข้าชมฟรี !! MBK CENTER HAUNTED THEATER โรงละครสยองขวัญ เช็คอินรอบนี้อาจไม่ได้ออกจากโรงละคร นำทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศความหลอนผวา สยองขวัญขนหัวลุก กระตุกต่อมกรี๊ดหวีดร้องต้องคอยระแวงตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไป ซึ่งภายในโรงละครมีจุดถ่ายภาพสุดสะพรึงให้ได้เช็คอินอวดโซเชียลมากมาย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 - วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น G โซน A บริเวณ Meeting Point

พิเศษ!! ระหว่างวันเสาร์ที่ 29 - วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 สำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน MBK PLUS รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Workshop แต่งหน้าผีแฟนซี ฟรี!! เพียงแสดงใบเสร็จที่มียอดใช้จ่ายทุก 300 บาท + MBK Point 1 คะแนน นอกจากนี้เซอร์ไพรส์กับขบวน Troop ผีแฟนซีที่จะเดินป่วนให้คุณขวัญผวา ภายในศูนย์การค้าฯ ถึงใจกลางเมือง

พิสูจน์ความกล้า ท้าความกลัว สุดระทึกขวัญ และตระการตาไปกับผลงานที่คงเอกลักษณ์ Junji Ito Horror House in Thailand 2023 ครั้งแรกในประเทศไทยกับนิทรรศการคลังสยองจากนักเขียนแนวหน้าของญี่ปุ่น "จุนจิ อิโต้" นักวาดการ์ตูนผู้มีชื่อเสียงและมีผลงานเป็นเอกลักษณ์ และขึ้นชื่อความขนหัวลุกและสยองที่สุดในญี่ปุ่น โดยส่งออกผลงานกว้างขวางระดับโลก ซึ่งนิทรรศการคลังสยอง Junji Ito Horror House in Thailand 2023 ยกความสยองขวัญและคาแรคเตอร์ที่โด่งดังของอาจารย์จุนจิ อิโต้ ไม่ว่าจะเป็น โทมิเอะ โซอิจิ และตัวละครอื่นที่ท้าให้ทุกคนมาร่วมค้นหาอีกมากมาย โดยภายในนิทรรศการจะแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซน A (หมู่บ้านสยองขวัญ) โซน B (เมืองแห่งการจากลา) ซึ่งมีต้นแบบมาจาก Junji Ito Maniac ที่จะพาผู้ชมทุกท่านหลุดเข้าไปในนิทรรศการชวนขนหัวลุก บรรยากาศที่จะพาคุณเหมือนหลุดเข้าไปในเรื่องราว พร้อมโซนลับที่ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์ ตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ชั้น 4 โซน A

พิเศษ!! ช่วงเทศกาลฮาโลวีน พบกับ "เจนนิษฐ์"  โอ่ประเสริฐ" จะมาร่วมเข้าชมความหลอนสุดสยองขวัญในวันฮาโลวีนพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวสยองขวัญของอาจารย์ จุนจิ อิโต้ ในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมและร่วมกิจกรรมพิเศษทาง THAI TICKET MAJOR นอกจากนี้ชวนร่วมกิจกรรมแต่งหน้าผีแฟนซี ฟรี!!! ต้อนรับฮาโลวีน สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม และ ซื้อสินค้าในงานเริ่มต้น 1,000 บาท

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนมันส์ส่งท้ายเทศกาลฮาโลวีนในงาน MELLOW POP SHOWCASE 2023@Idol Exchange ครั้งที่ 4 ในธีม Melloween Party วันหรรษากับคน POP ใกล้ชิดศิลปิน T-POP แบบใกล้ชิด ขนทัพไอดอล เกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์มาแบบแน่น ๆ บนเวที ทั้ง แมค นีโอ ซี เจฟ เติร์ด นักแสดงจาก CLOTH LAB ENTERTAINMENT 6 หนุ่มวง PRIMETIME 7 หนุ่มวง HASHTAX หนุ่มหล่อมากความสามารถ TOP PIYAWAT ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง MINDY, VIIS และศิลปินอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ชั้น G ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A,B

นอกจากนี้ร้านต่าง ๆ ยังปล่อยสินค้าคอลเลคชันพิเศษออกมายั่วใจขาช้อปในช่วงเทศกาลฮาโลวีน อย่าง ATFIRST ชั้น G โซน A ยกขบวนน้องหมี CAREBEARS แก๊งส้มสดใส พร็อพแน่น ทั้งหมวก ทั้งผ้าคลุม เข้ากับธีมฮาโลวีนสุด ๆ แถมตรงลำตัวยังมีลายฟักทอง น่ารักเกินต้านห้ามพลาดรับน้องไปนอนกอดให้อุ่นใจ

ยังมีร้านอาหารในศูนย์ฯอีกมากมายที่จัดโปรโมชันและกิจกรรมร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีน โซน NIGHT VIBES ชั้น 2 หลากหลายสไตล์ร้านนั่งชิลให้เลือก อาทิ Cat On The Roof, Kenshin Izakaya, KENZO SUISAN, SECRET CHAMBER และอีกมากมาย พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ทุกคน ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ