คอตโต้ชวนช้อปกับไอเดียแต่งบ้านแบบ COTTO {Home} cation ให้ทุกวันที่บ้าน เป็นวันสุข

ข่าวอสังหา Tuesday October 24, 2023 15:05 —ThaiPR.net

คอตโต้ชวนช้อปกับไอเดียแต่งบ้านแบบ COTTO {Home} cation ให้ทุกวันที่บ้าน เป็นวันสุข

คอตโต้ชวนช้อปกับไอเดียแต่งบ้านแบบ COTTO {Home} cation ให้ทุกวันที่บ้าน เป็นวันสุข ด้วยบรรยากาศบ้านพักตากอากาศ พร้อมรับสุดยอดดีลที่พลาดไม่ได้ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 นี้

บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ "คอตโต้" (COTTO) ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับ การใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบเปิดพื้นที่ความสุขแบบให้ COTTO {Home} cation ให้ผู้ที่กำลังมองหาวัสดุปูพื้น ผนัง และ วัสดุ อุปกรณ์ติดตั้ง สำหรับตกแต่งบ้าน หรือซ่อมแซมบ้านมา เติมเต็มความสุขให้ทุก ทุกวันที่บ้าน ด้วยบรรยากาศบ้านสไตล์บ้านพักตากอากาศ ที่ COTTO คัดสรรสุดยอดงานดีไซน์ที่หลากหลาย เติมไอเดียบ้านให้สนุกขึ้นไปกับทุกพื้นที่ ด้วยสินค้า กระเบื้อง สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ ด้วยการจัดกลุ่มสินค้าเพื่อตอบรับกิจกรรม HomeCation ของลูกค้าที่แตกต่างออกไป อาทิ พื้นที่ริมสระน้ำ COTTO Play เติมเต็มกิจกรรมภายในบ้านด้วยความน่ารักสดใสจากการเลือกใช้สีสันของสินค้า ทั้งกระเบื้องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ เพื่อให้มีมุมใหม่ๆเกิดขึ้นภายในบ้าน หรือจะตอบความเรียบเท่แบบ CAMPING กับสินค้ากลุ่ม COTTO Architecture ที่ตอบโจทย์ความเรียบเท่ สไตล์แคมปิ้งที่กำลังได้รับความสนใจว่าการเป็นกิจกรรมแห่งยุค

อีกทั้งสินค้าที่สร้างให้พื้นที่สุดพิเศษสำหรับของทุกคนในครอบครัว อย่าง COTTO Masterpiece ที่ขนความสวยงามอันเป็นเอกสัษษณ์มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ทราบกันดี การยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย กระเบื้องฟอกอากาศ ค่ากันลื่นของR11 ที่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติพิเศษๆให้ลูกค้าที่แต่งบ้านได้สนุกด้วยคุณสมบัติครบครันด้วย รวมถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านอีกมากมายจากคอตโต้ ที่มาร่วมเปิดตัวในงานครั้งแรก อย่างสินค้าในห้องน้ำชุด Black Magic Bathroom ที่ยกทัพมนต์สเน่ห์แห่งสีดำมาครบทั้งชุด พร้อมร่วมสนุกกับ COTTO Life Room Viewer แอปพลิเคชันสุดว้าว !! ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองแต่งพื้นและผนัง แบบเห็นแบบกระเบื้องปูห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอนรายแรกในไทย

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจ ยังสามารถค้นหาหลากหลาย Home Gadget แบบจัดเต็ม ที่ COTTO คัดสรรมาเตรียมไว้ พร้อมสุดยอดดีล ดี ดี ตามยอดซื้อ อาทิ BRAD RETRO RECORD PLAYER   Naturehike Village 6.02  สำหรับ Top spender ผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดในงาน รับ Dyson Supersonic(TM) hair dryer HD15  และส่วนลดพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้าได้สนุกสุดคุ้ม  เมื่อซื้อสินค้าคอตโต้ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ บูธ  COTTO  อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ