วิลเลรอย แอนด์ บอค เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำใหม่ 'Antao' โดยดีไซน์เนอร์คู่หู Kaschkasch

ข่าวอสังหา Wednesday October 25, 2023 08:45 —ThaiPR.net

วิลเลรอย แอนด์ บอค เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำใหม่ 'Antao' โดยดีไซน์เนอร์คู่หู Kaschkasch

วิลเลรอย แอนด์ บอค หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรามิกพรีเมียมชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สำหรับห้องน้ำ 'Antao' โดยดีไซน์เนอร์คู่หู Kaschkasch

คอลเลกชัน Antao ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินเล่นในป่ายามเช้าที่มีความเงียบสงบ อากาศบริสุทธิ์ และความปลอดโปร่ง เพื่อฟื้นคืนความรู้สึกสงบและความสมดุลให้แก่ผู้ที่พบเจอความตึงเครียดมาตลอดทั้งวัน จุดเริ่มต้นของ Antao มาจากความต้องการที่จะมอบความรู้สึกที่มีความเป็นธรรมชาติมากกว่าความสมบูรณ์แบบ โดย Antao ใช้ความไม่สมมาตรของหยดน้ำค้างเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เกิดคอนเซปต์ที่เชื่อมองค์ประกอบทั้งหมดเข้าด้วยกัน ตั้งแต่สุขภัณฑ์สู่อ่างอาบน้ำ เฟอร์นิเจอร์ กระจก และก๊อกน้ำ

โดยคอนเซปต์นี้โดดเด่นมากที่สุดในเรื่องของอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ ที่มีให้เลือก 3 ขนาด (40-65 ซม.) และอ่างล้างหน้าแบบ Vanity ที่ต้องใช้ร่วมกับเคาน์เตอร์ (80-120 ซม.) ซึ่ง เปลี่ยนจากชั้นวางเป็นอ่างล้างหน้า ทำให้ชิ้นงานเหล่านี้มีความโดดเด่น เพราะโดยธรรมชาติแล้ว ไม่มีทางที่หยดน้ำค้าง 2 หยดจะมีลักษณะเหมือนกัน เปรียบกับอ่างล้างหน้าแต่ละขนาดที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปร่างที่แตกต่างกันในคอลเลกชัน Antao นี้

ไฮไลท์ของคอลเลกชัน Antao คือ อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ซึ่งถือเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่จะปล่อยให้เวลาได้หยุดนิ่ง ด้วยความไม่สมมาตรที่ละเอียดอ่อนนี้ ทำให้ชิ้นงานของนักออกแบบมีลักษณะที่สะดุดตาและตรงตามหลักกายศาสตร์เพื่อฟังก์ชันการใช้งานอย่างสูงสุด อ่างอาบน้ำทำจาก Quaryl วัสดุคุณภาพดีที่สุด ซึ่งมีส่วนผสมของแร่ควอตซ์ 60% เพื่อมอบความรู้สึกสบายผิวและช่วยรักษาอุณหภูมิของน้ำในอ่างให้คงที่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น อ่างอาบน้ำขอบบางและมีความลึก 48 ซม. ให้ความสบายเป็นพิเศษ สีของอ่างอาบน้ำ Antao ได้แก่ สีขาว (White Alpin) สีขาว (Stone White) และสีเขียว (Morning Green) หรือสามารถเลือกโทนสีแบบ Bi-colour ได้ โดยภายนอกสามารถเลือกสีที่ต้องการได้จาก RAL 200 เฉดสี และภายในจะเป็นสีขาว

โดยจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับก๊อกอ่างอาบน้ำแบบตั้งพื้น ทำให้อ่างอาบน้ำ Antao เปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้เป็นที่พักพิงอันแสนสงบและผ่อนคลายสำหรับการทำสปาส่วนตัวที่บ้าน และระบบการเติมน้ำแบบใหม่ SilentFlow ฟังก์ชันการเติมน้ำเข้าสู่อ่างอาบน้ำจากด้านล่างเป็นรูปดาว สิ่งนี้ช่วยให้การเตรียมการอาบน้ำเป็นไปอย่างสงบและผ่อนคลายโดยไม่มีน้ำกระเซ็นออกมารบกวน

นอกจากรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจจากหยดน้ำค้างแล้ว สีของคอลเลกชัน Antao ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติอีกด้วย เช่นเดียวกันกับเซรามิกสีขาวคลาสสิกบนพื้นผิวด้านหรือมัน และยังมีสีพิเศษแบบด้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง Matt Black, Almond และเฉดสีใหม่อย่าง Morning Green สีเอิร์ธโทนที่ลงตัวเหล่านี้สื่อถึงความรู้สึกสงบและผ่อนคลายในห้องน้ำ โดยเสริมด้วยสีเฟอร์นิเจอร์จากธรรมชาติ เช่น Stone Grey, Leaf Green หรือ Midnight Blue

อีกหนึ่งไฮไลท์ คือ กระจกแบบมีแสงไฟส่องสว่าง Antao รูปทรงออร์แกนิค ความแตกต่างของทั้ง 3 ขนาดที่จะช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ให้แก่ห้องด้วยแสงบรรยากาศพื้นหลังผ่านเซ็นเซอร์สัมผัสหรือด้วยการควบคุมจากอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะอย่าง ZIGBEE

เฟอร์นิเจอร์ Antao เข้ากันได้อย่างลงตัวกับอ่างอาบน้ำ และยังโดดเด่นด้วยวัสดุธรรมชาติคุณภาพสูง ด้วยพื้นผิวสัมผัส และการเลือกสีที่ลงตัว

นอกจากเฟอร์นิเจอร์สีโทนอ่อนแล้ว Antao ยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้จริง Honey Oak และ Warm Walnut รวมไปถึงหินอ่อนแท้ Botticino ซึ่งสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ตั้งแต่สีเดียวไปจนถึงการผสมผสานสีตามใจชอบ เช่น ภายนอกตัวเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ที่อาจตกแต่งด้วยหินอ่อนด้านบน ภายในเป็นลิ้นชักไม้โอ๊กเพื่อความเป็นระเบียบของพื้นที่ เพิ่มไฟ LED ภายในลิ้นชัก ช่วยให้มองเห็นแม้ในที่มืด และเฟอร์นิเจอร์เสริมอื่นๆที่คัดสรรมาเพื่อสร้างการจัดวางที่สมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่

คุณ Georg Loerz ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแผนกสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ของ วิลเลรอย แอนด์ บอค กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์ เราโฟกัสที่การทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยด้วยการนำเสนอสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำที่ล้ำสมัย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ด้านงานฝีมือของเราและนวัตกรรมในฐานะผู้ออกแบบยุคบุกเบิก เราเปลี่ยนแปลงห้องน้ำให้เป็นพื้นที่แห่งความเงียบสงบ และผ่อนคลาย

"ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเดินเล่นในป่ายามเช้าเพื่อทำให้สมองปลอดโปร่ง นี่คือความรู้สึกที่แท้จริงที่ Kaschkasch ต้องการถ่ายทอดผ่านคอลเลกชันห้องน้ำ สำหรับ วิลเลรอย แอนด์ บอค เรามีความยินดีที่จะนำเสนอคอลเลกชันใหม่นี้ และเรามั่นใจว่าเจ้าของบ้านและผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งภายที่ชื่นชอบสไตล์และความสะดวกสบายจะต้องหลงรักคอลเลกชันนี้อย่างแน่นอน"

คอลเลกชัน Antao จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปี 2023 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Villeroy & Boch ได้ที่:
www.villeroy-boch.co.th
www.instagram.com/villeroyboch.thailand
www.facebook.com/VilleroyandBoch


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ