"แอนโทเนีย โพซิ้ว" เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 เผยเสน่ห์น่าค้นหาในแบบ Mynx Girl กับคอลเลกชั่นส่งท้ายปี "Anntonia Porsild for MISTY MYNX"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 25, 2023 14:59 —ThaiPR.net

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 เฉิดฉาย พร้อมเผยเสน่ห์น่าค้นหาในแบบ Mynx Girl กับคอลเลกชั่นล่าสุดสำหรับปาร์ตี้ส่งท้ายปี "Anntonia Porsild for MISTY MYNX"

MISTY MYNX (มิสตี้ มิงซ์) แฟชั่นแบรนด์สุดเก๋ที่สนับสนุนให้สาว ๆ ทุกคนเฉิดฉายพร้อมเผยเสน่ห์ ดึงพลังความเป็น Diva ในตัวของทุกคน ผ่านการแสดงออกอย่างมั่นใจและสนุกสนาน ในแบบที่เป็นตนเอง ส่งท้ายปีกับ คอลเลกชั่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่ได้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 ตัวแทนความงามเปล่งประกายจากภายในสู่บุคลิกภายนอกที่มั่นใจ มาเป็นผู้ถ่ายทอดคอลเลกชั่นสุดพิเศษ "Anntonia Porsild for MISTY MYNX" ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่จะเป็นไอเดียให้สาวๆ Mynx Girl ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ พร้อมก้าวสู่การเป็น Mynx Universe ค้นหาแรงบันดาลใจการแต่งตัวตั้งแต่ day to night มั่นใจว่า คุณจะแฮปปี้กับทุกปาร์ตี้ในเทศกาลส่งท้ายปีอย่างโดดเด่นและงดงามแน่นอน

เริ่มต้นกันที่แฟชั่นเซ็ตแรกที่จะเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้แมตช์ลุคไปสนุกและโดดเด่นกับทุก everyday look ร่วมถึงเทศกาลคริสต์มาสยาวไปถึงปีใหม่ กับไอเทมที่นำเอาโทนสีเขียว สีแดง มาแต่งแต้มลงไอเทมเสื้อผ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้นสายเดี่ยวสีแดงเบอร์กันดี้ ที่จะเพิ่มความเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหา และอีกดีเทลที่จะทำให้คุณเฉิดฉายที่ MISTY MYNX หยิบมาใช้ในคอลเลกชั่นนี้นั้นก็คือผ้ากลิตเตอร์โทนสีเขียวเข้ม สีเงิน ที่คุณสามารถนำไปแมตช์ กับไอเทมอื่น ๆ ได้ อาทิ กระโปรงกลิตเตอร์สีเงินแมตซ์กับเกาะอกสีชมพูดีไซน์ดอกไม้, เดรสสั้นกลิตเตอร์สีเขียว ครบจบพร้อมเปล่งประกายในชิ้นเดียว หรือจะเป็น all look ที่เป็นกลิตเตอร์กับการแมตช์สายเดี่ยวและกางเกง ขาบานสีเงิน

นอกจากเซ็ตปาร์ตี้แล้วในคอลเลกชั่นนี้ MISTY MYNX ยังนำเอาลวดลายโมโนแกรมและนำสัญลักษณ์หัวใจมาดีไซน์เป็นเดรสสั้นสีดำ เล่นเทคนิคตัดแต่งลูกไม้พร้อมกับอะไหล่คริสตัลรอบล้อมหัวใจ และชุดสูทสีชมพูที่มี ดีเทลคัทเอ้าท์ด้านหลังเป็นรูปหัวใจพร้อมอะไหล่คริสตัล และไลฟ์สไตล์แวร์อื่นๆ รวมถึงเซ็ตชุดว่ายน้ำลวดลาย แอนนิมอลพริ้นท์สุดเซ็กซี่ที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย

อัปเดทลุคความมั่นใจตามแบบฉบับ Mynx Girl พร้อมสะท้อนความเป็นตัวเองอย่างเฉิดฉาย และสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์กับแฟชั่นส่งท้ายปี "Anntonia Porsild for MISTY MYNX" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MISTY MYNX ทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ที่ www.mistymynx.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "MISTY MYNX" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: mistymynx
Facebook: www.facebook.com/mistymynxofficial
LINE Official Account: @mistymynx


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ