เซเลบริตี้คนดัง ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการสุดล้ำ "Algorithmic Organisms" ที่ MOCA BANGKOK

ข่าวบันเทิง Wednesday October 25, 2023 15:04 —ThaiPR.net

เซเลบริตี้คนดัง ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการสุดล้ำ

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยี ร่วมกับ Xumiiro แกลลอรี่ชื่อดังจาก LA ประเทศสหรัฐอเมริกา และพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) จัดงานเปิดนิทรรศการสุดล้ำ "Algorithmic Organisms" ผลงานล่าสุดของ 0010x0010 ศิลปินดิจิทัลอาร์ตระดับโลก โดยมีเซเลบริตี้คนดังร่วมงานมากมาย ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของโลกก่อนนำไปเวิลด์ทัวร์เพื่อจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ศิลปะในเมืองชั้นนำทั่วโลก

นิทรรศการ "Algorithmic Organisms" นิทรรศการจากศิลปินดิจิทัลอาร์ตชาวดัตช์ระดับแนวหน้าของโลก 0010x0010 ที่สร้างผลงานอันเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและจิตวิญญาณผ่านงาน Visual Art หรือทัศนศิลป์ ร่วมกับงาน Audio Art หรือโสตศิลป์ พร้อมพาผู้ชมไปสัมผัสกับผลงานศิลปะสุดล้ำแนวอาวองต์-การ์ด (Avant-Garde) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ซัมซุงก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงการศิลปะที่เกิดขึ้นในประเทศไทยจากการนำสุดยอดนวัตกรรมจอภาพและเสียงมาร่วมจัดแสดง โดยมีแม่งานคนสำคัญ คือ วิว - ณลดา เตชะณรงค์ สาวไทยคนเก่งเจ้าของ Xumiiro แกลลอรี่ ที่ไปสร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลก และ คิด - คณชัย เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) จัดงานเปิดนิทรรศการสุดล้ำให้เหล่าเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบงานศิลปะได้มาชื่นชมผลงานสุดล้ำนี่ก่อนใครในรอบ Exclusive Preview โดยมีเซเลบริตี้คนดังร่วมงานมากมาย อาทิ แมท ภีรนีย์, เอมี่ กลิ่นประทุม, แอริน ยุกตะทัต, มิว นิษฐา, เซนต์ ธราภุช, เชอร์รี่ ทิพย์ระวี, ปุ๋ม จรินทร์ทิพย์ และอีกมากมาย ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในครั้งนี้ พร้อมโพสต์ภาพอาร์ตแบบล้ำ ๆ ลงโซเชียลมีเดีย จนแฮชแท็ก #AlgorithmicOrganisms คึกคักในชั่วข้ามคืน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด รับชมนิทรรศการ "Algorithmic Organisms" ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

นิทรรศการ Algorithmic Organisms

สถานที่: MOCA BANGKOK ถนนวิภาวดี https://maps.app.goo.gl/BFUbF2QXQ7T2xk7m6

วันเวลาเข้าชม: วันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

ค่าเข้าชม: ชมนิทรรศการฟรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ