นายกเศรษฐาเยี่ยมชมบูธ "LIBERATOR" ชมแนวคิดโบรกเกอร์เลือดใหม่ สนับสนุนแพลตฟอร์มคนไทยเข้าถึงการลงทุนอย่างเท่าเทียม!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 25, 2023 15:04 —ThaiPR.net

นายกเศรษฐาเยี่ยมชมบูธ

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ "LIBERATOR" ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม นำโดยนางสาวภาวลิน ลิมธงชัย เข้าร่วมงานและออกบูธในงาน "Dinner Talk Thailand Future 2024" ในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ซึ่งบูธของ LIBERATOR ได้นำเสนอผลงานแอปพลิเคชันการลงทุนฝีมือคนไทยที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนศึกษาการลงทุนที่ตอบโจทย์ตนเองได้ โดยไม่มีค่าคอมมิชชันต่อธุรกรรม ทั้งหุ้นไทยและหุ้นอเมริกา ที่สำคัญบริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก "นายเศรษฐา ทวีสิน" นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย แวะเยี่ยมชมบูธภายในงาน โดยนางสาวภาวลิน ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของ บล. ที่ต้องการนำเสนอแพลตฟอร์มลงทุนโดยคนไทย ที่เน้นความเท่าเทียมในการลงทุน โดยไม่สนใจว่ารายเล็ก รายใหญ่ หรือค่าคอมมิชชันต่อธุรกรรม อันเป็นอุปสรรคต่อการเข้าถึงโลกของการลงทุน และส่งเสริมความยั่งยืนในการลงทุนโดยการสร้างชุมชนนักลงทุนที่เน้นความรู้และข้อมูลข่าวสารผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ LIBERATOR

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ เป็น บล. ดิจิทัลโบรกเกอร์ที่เชื่อในโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน เพราะในโลกแห่งการลงทุน มันมีความไม่ Make sense เช่น Commission fee ที่ไม่เท่าเทียม การเข้าถึงข้อมูลการลงทุน บทวิเคราะห์และอื่น ๆ LIBERATOR จึงลุกขึ้นมาต่อสู้กับความไม่ Make sense ด้วยความคิดสร้างสรรค์ เรายืนเคียงข้างรายย่อย เราจึงสร้าง App ที่เป็นของเราเอง ไม่เก็บค่า Commission fee ต่อธุรกรรม"

ทั้งนี้ LIBERATOR ยังคงดำเนินการสร้าง Communities ที่ให้ความรู้แก่นักลงทุนรายย่อยทั้งข่าวการลงทุน และบทวิเคราะห์การลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า Financial Literacy จะสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงินและการลงทุนที่ยั่งยืนให้แก่คนในสังคมไทยได้อย่างแน่นอน

บล. ลิเบอเรเตอร์ มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม เปิดให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินแก่ทุกบริษัทแล้ววันนี้ สามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ