ชาวกามิ อย่าช้า! รีบประมูลกระเป๋าผ้า "RS NET ZERO x KAMIKAZE" พร้อมลายเซ็นศิลปินตัวแด๊ดตัวมัมจาก "Kamikaze Party Reunion 2023"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 25, 2023 15:23 —ThaiPR.net

ชาวกามิ อย่าช้า! รีบประมูลกระเป๋าผ้า

เก็บตกความประทับใจสำหรับชาวกามิที่ยังไม่มูฟออนออกจากคอนเสิร์ตเปิดภาคเรียนใหม่ "Kamikaze party reunion 2023" ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยของที่ระลึกสุดพิเศษ "กระเป๋าผ้า RS NET ZERO x KAMIKAZE" พร้อมลายเซ็นจากศิลปินตัวแด๊ดตัวมัมแก๊งค์กามิครบทุกรุ่นอย่าง "FOUR / K-OTIC / FAYE FANG KAEW / 3.2.1 / WAII / KNOMJEAN / KISS ME FIVE / X.I.S. / TIMETHAI / MIN / THIRD / MARC และ THANK YOU" มีเพียง 13 ใบในโลก! ที่ด้อมทุกสายจะได้มาประมูล เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปมอบให้กับ โครงการสำรวจและอนุรักษ์สัตว์ทะเลหายาก จ.นครศรีธรรมราช โครงการดี ๆ ที่ คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำร่วมกับ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เพื่อดูแลอนุรักษ์โลมาสีชมพู

โดยกระเป๋าผ้า RS NET ZERO x KAMIKAZE นี้ ผลิตจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิล 100% ที่ Upcycling จากขวด PET 1 ที่ชาว อาร์เอส กรุ๊ป เก็บคัดแยกตลอดปี กระเป๋า 1 ใบ ทำจากพลาสติก 9 ขวด ดีไซน์มินิมอล แทรกกลิ่นอายของธีม KAMIKAZE PARTY REUNION 2023 เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก ซึ่ง RS NET ZERO เป็นโครงการความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมของ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 มีเป้าหมายเพื่อลดคาร์บอนฟุตปริ้นท์ในองค์กร และสร้างแรงบันดาลใจจากภายในสู่ภายนอกองค์กร ให้ทุก ๆ คนเห็นความสำคัญของการจัดการขยะพลาสติก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญของปัญหาโลกร้อน และขยะทะเล

งานนี้ แฟนเพลงที่ #โตมากับกามิ ต้องไม่พลาด มาร่วมประมูลกระเป๋าผ้าพร้อมลายเซ็นศิลปินในดวงใจได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. คลิกที่ >> https://bit.ly/408PvOx

หรือหากสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ กระเป๋าผ้า RS NET ZERO x KAMIKAZE ก็สามารถสั่งซื้อได้เช่นกัน เพียง Inbox มาที่ >> https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ