"แอสเซทไวส์" รุกเปิด "โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์" คอนโดจดทะเบียนธุรกิจได้หนึ่งเดียวในย่าน บนสุดยอดทำเลติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อจุดอินเตอร์เชนจ์หลายเส้นทาง

ข่าวอสังหา Thursday October 26, 2023 10:59 —ThaiPR.net

"แอสเซทไวส์" ส่งโครงการ "โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์" ไลฟ์สไตล์คอนโดระดับไฮเอนด์แห่งใหม่ เจาะทำเลทองย่านศรีนครินทร์ บนสุดยอดทำเลติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เชื่อมต่อ Triple Interchange ที่แยกลำสาลี และ แอร์พอร์ตลิ้งค์ หัวหมาก มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท ยืนหนึ่งวิวจัดเต็มแบบ 360 องศา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มากถึง 4 ชั้น ตอบโจทย์คนเมืองทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัวห้องชุดแบบใหม่ Business Units เอาใจเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม เพียงหนึ่งเดียวในย่านที่จดทะเบียนธุรกิจได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 28 ตุลาคม 66 นี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" กล่าวว่า ย่านศรีนครินทร์ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่อยู่อาศัยที่สำคัญของฝั่งกรุงเทพตะวันออก เนื่องจากเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย ประกอบกับการเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองแล้วอย่างเต็มรูปแบบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ "โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์" (Modiz Voyage Srinakarin) ภายใต้แนวคิด "The Never Ending Journey ที่นี่..สุขได้ทุกการเดินทางของชีวิต "

"โครงการโมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ โดดเด่นด้วยดีไซน์เปิดรับวิวที่จัดเต็มแบบ 360 องศา โดยรูปแบบห้องชุดประกอบไปด้วย โซน Resident Unit สำหรับพักอาศัย ซึ่งมีทั้งแบบ Simplex ขนาดตั้งแต่ 23.40 - 34.60 ตร.ม. จุดเด่นคือหน้ากว้างถึง 7.8 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่งสบาย มีช่องแสงขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ และสามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี แบบ Vertical Suite ขนาดตั้งแต่ 24.80 - 34.80 ตร.ม. ที่มีเพดานสูงถึง 4.7 เมตร รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบห้อง 2 ชั้น และโซน Business Unit พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24.5 - 35 ตร.ม. โดยมีเพดานสูง 2.9 ม. สำหรับห้อง Simplex และสูงถึง 5.8 เมตร สำหรับห้อง Vertical Suite มีลิฟท์โดยสารและล็อบบี้แยก เพื่อความเป็นสัดส่วน และสะดวกสบาย สำหรับผู้พักอาศัย และเจ้าของธุรกิจ ที่ปรับเป็นมินิออฟฟิศ มาพร้อมการเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกตารางนิ้ว

อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ อยู่ที่พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกสุด Exclusive ที่จัดเต็มให้มากถึง 4 ชั้น เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น ในราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาท*

สำหรับโครงการฯ อยู่ติดถนนศรีนครินทร์ที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารส่วนตัว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช เพียง 5 นาที และที่สำคัญยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑา 300 เมตร พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ แหล่งช้อปปิ้ง เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ, โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ สถาบันการศึกษาชั้นนำต่าง ๆ อาทิ ร.ร.นานาชาติเวลลิงตัน, ร.ร.เตรียมอุดมพัฒนาการ, ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เป็นต้น

ทั้งนี้ โครงการ "โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์" จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป พร้อมรับเครื่องดื่ม Welcome Drink จาก Black Winter Cafe ที่ X กับโครงการ อีกมิติใหม่ของ คาเฟ่ในสำนักงานขาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.assetwise.co.th รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ