ริชมอนทส์ (อินเตอร์เนชั่นแนล) ลงนามสัญญาแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายรายเดียวในไทย โครงการ "Hotel101 - นิเซโกะ, ญี่ปุ่น" คอนโดเทลสุดชิค

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 26, 2023 14:26 —ThaiPR.net

ริชมอนทส์ (อินเตอร์เนชั่นแนล) ลงนามสัญญาแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายรายเดียวในไทย โครงการ

บริษัท ริชมอนทส์ (อินเตอร์เนชั่นแนล) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาทางด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ นำโดย นายทิม สเคพวิงตัน (คนแรกจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ลงนามสัญญาแต่งตั้งตัวแทนขายอย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย โครงการ "Hotel101 - นิเซโกะ, ญี่ปุ่น" (Hotel101 - Niseko, Japan) คอนโดเทล (Condotel) สุดชิค บนทำเลทองเมืองนิเซโกะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมืองสกี รีสอร์ท ที่สวยติดอันดับเมืองหิมะน่าท่องเที่ยวของโลก มูลค่าโครงการกว่า 4,600 ล้านบาท ลงนามร่วมกับ นางสาวแฮนน่า ยูโล-ลูซินี่ (คนกลาง) ประธานกรรมการบริหาร Hotel101 และนายพอล มอริส (คนแรกจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขาย H2 Christie's International Real Estate ประเทศญี่ปุ่น ณ ห้อง Sora Room ชั้น 3 โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับโครงการ "Hotel101 - นิเซโกะ, ญี่ปุ่น" พัฒนาและบริหารโครงการ โดย "บริษัท ดับเบิ้ล ดราก้อน คอร์ปอเรชั่น" ออกแบบโครงการเป็นลักษณะคอนโดเทล (Condotel) สไตล์ Modern Japanese-style เน้นเรื่องความเรียบง่าย ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ตั้งอยู่บนทำเลทองเมืองนิเซโกะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมืองสกี รีสอร์ท ที่สวยติดอันดับเมืองหิมะน่าท่องเที่ยวของโลก บนที่ดินประมาณ 6 ไร่ ก่อสร้างเป็นอาคาร Low rise สูง 6 ชั้น และ 1-Basement มีห้องชุด HappyRoom จำนวน 482 ยูนิต ขนาด 21 ตารางเมตร ดีไซน์ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบคอนโดมิเนียม โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางเหมือนการใช้บริการในโรงแรม สามารถพักได้สูงสุด 3 ท่าน และมีที่จอดรถภายนอกอาคาร 167 คัน คิดเป็นประมาณ 40% ของจำนวนห้อง โดยโครงการดำเนินการก่อสร้างแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม 2566 และประมาณการแล้วเสร็จปี 2569

มอบโอกาสพิเศษให้คนไทยผู้สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าของแล้ว วันนี้เป็นต้นไป ในราคาขายพิเศษในช่วงเปิดตัวโครงการ มีราคาเดียวอยู่ที่ 9 ล้านบาท (36,260,000 เยน) เท่ากันทุกยูนิต ทุกตำแหน่ง ทั้งนี้มีรูปแบบการลงทุนจะแบ่งสัดส่วนเป็น 30 ต่อ 70 แบ่งเป็นผลตอบแทนสำหรับเจ้าของ (Owner) สัดส่วน 30% (ก่อนหักค่าใช้จ่ายภาษี) และ Hotel101 สัดส่วน 70% (ทางโรงแรมจะรับผิดชอบในส่วนของค่าบริหารงาน การซ่อมบำรุงภายในห้องชุดและการรีโนเวท) โดยเจ้าของสามาถเข้าพักฟรี 10 คืนต่อปี แบ่งเป็น 5 คืน ใน Hotel101 - นิเซโกะ และอีก 5 คืนในโรงแรมในเครือ Hotel101 ทั่วโลก

ผู้สนใจซื้อและนักลงทุนชาวไทยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนบริหารการขาย บริษัท ริชมอนทส์ (อินเตอร์เนชั่นแนล) จำกัด เบอร์ติดต่อ 062 496 6454 หรือ เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.richmonts.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ