สัมผัสบรรยากาศสไตล์ชาวเกาะพอลินีเชียกับ "Tiki Brunch" มื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท

ข่าวบันเทิง Thursday October 26, 2023 14:33 —ThaiPR.net

สัมผัสบรรยากาศสไตล์ชาวเกาะพอลินีเชียกับ

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท พาคุณและครอบครัวมาเปลี่ยนบรรยากาศมื้อสายวันอาทิตย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Tiki Brunch' ที่เนรมิตรบรรยากาศของห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic's) ให้กลายเป็นหมู่เกาะในแถบแปซิฟิก ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์โพลินีเซียน และฮาวาย เหมือนกับนั่งอยู่ในรีสอร์ทริมทะเล ซึ่งรายล้อมไปด้วยสเตชั่นอาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกอิ่มอร่อยกว่า 20 สเตชั่น อาทิ Cho-Cho BBQ สเตชั่นบาร์บีคิว ปิ้งย่างเอาใจทั้งสายเนื้อ และสายซีฟู้ด อาทิ หมูหัน, เสต็กเนื้อ, กุ้งแม่น้ำ, ล็อบสเตอร์เผา, ปลาหมึกและแซลมอนย่าง ฯลฯ , Malagasy Premium on Ice สเตชั่นที่รวมอาหารทะเลพรีเมียมสดๆ อาทิ ก้ามปู อลาสก้า, กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยนางรมนำเข้า ฯลฯ, Mediterranean Poke หนึ่งในอาหารสไตล์พื้นเมืองของหมู่เกาะฮาวาย ที่นำเสนออาหารทะเลสดๆอาทิ ซาชิมิ ปลาฮามาจิ ปลาแซลมอล และปลาทูน่า, Tex-Mex Special คุ้กกิ้งสเตชั่นที่จะไปมอบประสบการณ์ในการปรุงเมนูพิเศษให้ถึงที่โต๊ะ กับความอร่อยของ 2 เมนูได้แก่ ไพรม์ริบ สเต็กเนื้อย่าง, Sour Cream and Guacamole กัวคาโมเล่ปรุงรสจัดจ้าน, Chef's Tiki Salad Station ที่ให้คุณได้เลือกผักสลัดพร้อมน้ำสลัดหลากหลายรสชาติ ปรุงเองได้ตามความชอบ หรือใครที่ชื่นชอบรสจัดจ้านสไตล์ยำแบบไทยๆ ก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีสเตชั่นอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น พาสต้าปรุงสด รวมถึงของหวาน ที่มีให้เลือกแบบจัดเต็มทั้งเค้ก, ช็อคโกแลต, ฟองดู, ไอศกรีมผัด, แพนเค้ก, ขนมและผลไม้ไทยประจำฤดูกาล

และพลาดไม่ได้กับเมนูพรีเมียม A-la-Cart ที่เชฟคราฟให้พิเศษจานต่อจาน สามารถสั่งได้ไม่อั้นอีก 9 เมนู อาทิ หอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง (Su-Su Diver Hokkaido Scallop), สเต็กเนื้อออสเตรเลียเทนเดอร์ลอย (Australian Tenderloin), ล็อบสเตอร์ต้มยำครีมซอส (Lobster 'Tom Yum' Thermidor), ขาปูอลาสก้า บนซอสค็อกเทล, Lobster Rolls อาหารพื้นเมืองของนิวอิงแลนด์ โรลกุ้งล็อบสเตอร์เสิร์ฟบนขนมปังสไตล์ฮอทด็อก เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการแสดง Tiki Show และดนตรีสดในสไตล์เมดิเตอเรเนียน ให้คุณได้เพลิดเพลิน และสร้างสีสันความสนุกให้กับมื้ออาหารมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะกับการมารับประทานในรูปแบบของครอบครัว เพื่อน หรือฉลองวันเกิด และโอกาสพิเศษได้เป็นอย่างดี

ชวนมาสัมผัสบรรยากาศในสไตล์โพลินีเซียน และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์แบบคุ้มค่ากับ "TIKI Sunday Brunch" ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. ในราคาท่านละ 2,500++ บาท รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ พิเศษสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่คิดค่าบริการเมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ (ผู้ใหญ่หนึ่งท่าน ต่อเด็กหนึ่งท่าน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2476-0022


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ