"De Flamingo" ทิ้งทวนปีนี้ด้วย EP อัลบั้มล่าสุด "Trust" นำเสนอคอนเซปต์ที่ว่าด้วยความไว้ใจ กับซาวด์ดนตรีเข้มข้น พร้อมปล่อย "เพราะว่าฉันรักเธอ(มากเกินไป)" ซิงเกิลแรกเปิด EP อัลบั้ม

ข่าวบันเทิง Friday October 27, 2023 10:54 —ThaiPR.net

"De Flamingo" (เดอ ฟลามิงโก้) 4 หนุ่ม Pop-Rock มากความสามารถ ประกอบด้วย "โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์)" , "ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี(กีตาร์)", "จา - สันติสุข วรนุชกุล (เบส)" และ "บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง)" จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของผลงาน EP Album ที่ชื่อว่า "The Four Men Go" และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง "KNIP" รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ "รั้น" , "คนสำคัญ", "ฟังก่อน", "หากฉัน","แค่อีกครั้งเดียว" มากไปกว่านั้นยังส่งเพลง "เท่าที่มี" ที่เป็นตัวแทนของคนธรรมดาและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก

"Trust" EP อัลบั้มที่สองจาก De Flamingo ซึ่งหยิบเอาคำว่า 'ความไว้ใจ' มาเป็นคอนเซปต์หลักในการทำอีพีอัลบั้มครั้งนี้ พูดถึงการสื่อสารความต้องการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อเพิ่มความสมจริง (Realistic) ในการถ่ายทอดความรู้สึกให้ชัดเจนกว่าเดิม EP นี้ ประกอบไปด้วย 6 เพลงคุณภาพ เปิดด้วย " ? (Question)" intro ที่เต็มไปด้วยซาวด์ดนตรีเท่ ๆ ก่อนถูก lead เข้าอัลบั้มด้วยเพลง "เพราะว่าฉันรักเธอ(มากเกินไป) (Trust)" ที่ทั้งสี่เพื่อนซี้ได้สื่อสารตัวตนไว้อย่างชัดเจน และส่งต่อในเพลง "ดับ(Dare)" ก่อนไต่ระดับความรู้สึกไปกับเพลง "เท่าที่มี (You & Me)" พูดถึงความรู้สึกที่พร้อมทุ่มเทให้กับคนรักอย่างเต็มที่ และตามด้วยความห่วงใยเสมอมาในเพลง "คนสุดท้ายที่คิดถึงกัน (Still the same)" ก่อนส่งท้ายอัลบั้มนี้ด้วยเพลง "ฉันขอโทษ" ที่มาพร้อมซาวน์ดนตรีเอกลักษณ์แสดงตัวตนของฝูงนก De Flamingo ไว้อย่างเข้มข้น เรียกได้ว่าเป็น EP.อัลบั้มที่เต็มไปด้วยความจริงใจทั้งเรื่องความสัมพันธ์ และความซื่อตรงต่อความรู้สึกไว้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม แฟนเพลง "De Flamingo" สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "เพราะว่าฉันรักเธอ(มากเกินไป)" ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/BUUsFNEupOU?feature=shared รวมถึงสามารถฟัง EP. Album "Trust" ทาง https://bfan.link/deflamingo-trust และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "De Flamingo" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และhttps://www.facebook.com/deflamingoband


แท็ก วรนุช   บีม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ