แอลที บายคอตโต้ ขนนวัตกรรมวัสดุตกแต่งแนวใหม่ มาร่วมเปิดประสบการณ์แห่งการตกแต่ง พื้นและผนัง ที่ตอบโจทย์ความสุขให้ทุกไลฟสไตล์ของบ้านร่วมเจน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 27, 2023 16:13 —ThaiPR.net

แอลที บายคอตโต้ ขนนวัตกรรมวัสดุตกแต่งแนวใหม่ มาร่วมเปิดประสบการณ์แห่งการตกแต่ง พื้นและผนัง ที่ตอบโจทย์ความสุขให้ทุกไลฟสไตล์ของบ้านร่วมเจน

แอลที บายคอตโต้ ขนนวัตกรรมวัสดุตกแต่งแนวใหม่ มาร่วมเปิดประสบการณ์แห่งการตกแต่ง พื้นและผนัง ที่ตอบโจทย์ความสุขให้ทุกไลฟสไตล์ของบ้านร่วมเจน ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 นี้

แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) นวัตกรรมวัสดุตกแต่งแผ่นปูพื้นและผนัง แบบ Smart Flexible หนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้ SCG Decor  ชวนผู้ที่กำลังมองหาวัสดุตกแต่งพื้นและผนังบ้านมาร่วมเปิดประสบการณ์  การตกแต่งที่ตอบโจทย์  นวัตกรรมวัสดุตกแต่งบ้านที่ดีที่สุดแห่งปี  ทั้งคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกภายในบ้านที่ต่างวัยกัน  รวมถึงตอบโจทย์กิจกรรมที่หลากหลายบนพื้นที่การพักอาศัยภายในบ้านได้อย่างลงตัว   งานบ้านและสวนแฟร์ในครั้งนี้  ขอเติมเต็มความสุขของคนรักบ้าน  ด้วยการเปิดตัว ไม้ระแนงตกแต่ง ในชุด Deco Lath Collection  ผลิตจาก Polystyrene (PS) มีน้ำหนักเบา แข็งแรง กันน้ำ กันปลวก  มีการเคลือบผิวแบบ High Impact Polystyrene เพื่อเสริมความแข็งแรง ปิดผิวชั้นบนด้วย Hot Stamping Foil ช่วยกันความชื้น ลวดลายไม่ลอกเลือนออกจากเนื้องาน พื้นผิวเรียบเนียน ตกแต่งได้สวยงามทำให้คนรักไม้ได้อิ่มใจ เหมือนได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง  นอกจากนี้ยังขนสินค้า Deco Wall Collection แผ่นปูผนังขนาดใหญ่  ที่รังสรรค์ลวดลายให้สวยสมจริงสเหมือนหินอ่อนธรรมชาติ ออกแบบโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงชาวอิตาลี  ให้ความหรูหรายกระดับทั้งบรรยากาศ พร้อมคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีกว่า   วัสดุนวัตกรรมที่คัดสรรมาทั้งสองคอลเลคชั่นนี้  เป็นวัสดุตกแต่งที่ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ช่วยลดฝุ่นในระหว่างขั้นตอนการติดตั้งด้วย จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยทั้งสำหรับคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม (Premium Healthy Grade) ร่วมตอกย้ำการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อความยั่งยืน ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามาถเยี่ยมชม และร่วมค้นหาวัสดุตกแต่งเชิงนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวิถีชีวิตแนวใหม่ ให้เติมเต็มอย่างมีคุณภาพของแอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) พร้อมรับ E Voucher สินค้ามูลค่า 8,000 บาท จ่ายเพียง 6,000 บาท (SAVE 2,000 บาท) สามารถใช้ได้ที่ COTTO LIFE ทุกสาขา ยกเว้น COTTO LIFE ONLINE เฉพาะในงานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 ที่ บูธ COTTO อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานีนี้ เท่านั้น

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ