Amarin Baby & Kids Awards 2023 มอบรางวัลแก่สุดยอดแบรนด์เพื่อแม่ลูก ปีที่ 5 สะท้อนความเป็นคอมมูนิตี้ที่รู้ใจแม่ลูกยุคใหม่มากที่สุด

ข่าวบันเทิง Friday October 27, 2023 16:05 —ThaiPR.net

Amarin Baby & Kids Awards 2023 มอบรางวัลแก่สุดยอดแบรนด์เพื่อแม่ลูก ปีที่ 5 สะท้อนความเป็นคอมมูนิตี้ที่รู้ใจแม่ลูกยุคใหม่มากที่สุด

Amarin Baby & Kids เครือข่ายแม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครือฯ อมรินทร์กรุ๊ป จัดงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2023 ในคอนเซ็ปต์ "GROW UP INTO FUTURE" เฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์ในดวงใจแม่ลูก เพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ โดยในปีนี้มอบรางวัลให้แก่แบรนด์สินค้าและบริการที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์รวมทั้งสิ้น 85 รางวัล โดยแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ MOMMY'S Choices Awards, EDITOR'S Choices Awards, RISING STAR Choices Awards และรางวัลใหม่ล่าสุดอย่าง INNOVATIVE Choices Awards ที่มอบให้กับสินค้านวัตกรรมที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ตัวแทนจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึงคุณแม่ศิลปิน และคุณแม่บล็อกเกอร์ชื่อดัง ร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ดร. สรัญ ฐิตะวสันต์ Deputy Managing Director บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "Amarin Baby & Kids Awards 2023 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids เครือข่ายแม่ลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "GROW UP INTO FUTURE - เติบโตไปพร้อมกับอนาคต" เพื่อสร้างองค์ความรู้จากแม่สู่แม่ แชร์เทคนิคการดูแลลูกน้อย แนะนำผลิตภัณฑ์ใช้ดี มีประโยชน์จริง พร้อมกับสร้างประสบการณ์การเลี้ยงลูกรูปแบบใหม่ ตามแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่ เพราะในปัจจุบันผู้สร้างแบรนด์ มีการปรับตัวไปตามยุคสมัย นำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการช่วยเหลือสังคม และการใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อโลกอีกด้วย"

โดยในปีนี้ Amarin Baby & Kids Awards มีการนำ Social Listening Tools จากบริษัท Wisesight  (Thailand) มาใช้เป็นครั้งแรก เพื่อช่วยคัดกรองแบรนด์สินค้าแม่ลูกเพื่อให้ได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ก่อนนำให้คุณแม่ตัวจริงกว่า 30,000 คนทั่วประเทศลงคะแนนโหวตแบรนด์สินค้าและบริการที่โดนใจมากที่สุด ร่วมกับการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids โดยมีแบรนด์สินค้าเข้ารับรางวัลมากถึง 61 ประเภท 85 รางวัล แบ่งเป็นสาขาต่างๆ ได้แก่ MOMMY'S Choices Awards ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคุณแม่ที่ใช้สินค้าจริงทั่วประเทศ จำนวน 41 รางวัล, EDITOR'S Choices Awards ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง จากสินค้า 7 หมวด ได้แก่  ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ แต่งตัว, ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความสะอาด, อุปกรณ์การดูแลเด็ก, ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเด็ก, ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับคุณแม่,  ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์บริการและสื่อสำหรับครอบครัว จำนวน 29  รางวัล, RISING STAR Choices Awards มอบให้กับผลิตภัณฑ์แม่และเด็กที่น่าจับตามองปี 2023 ที่ใช้ดี มีคุณภาพผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการในแต่ละหมวด เพื่อเป็นทางเลือกของคุณแม่ยุคใหม่ในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ให้ลูกน้อย จำนวน 9 รางวัล และรางวัลใหม่ล่าสุด INNOVATIVE Choices Awards มอบให้แก่สินค้านวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ เพื่อช่วยให้คุณแม่ดูแลลูกน้อยได้อย่างเหมาะสม และยังเป็นคุณแม่ที่มีความสุขไปพร้อมกัน จำนวน 6 รางวัล ตลอดจนรางวัลพิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกในช่วงวัยที่โตขึ้น และการสร้างความสัมพันธ์ให้ครอบครัวแข็งแรง มอบให้กับคุณแม่ศิลปินที่มีชื่อเสียง และอินฟลูเอนเซอร์ด้านแม่และเด็กชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ คุณแม่ฮารุ สุประกอบ รับรางวัลแม่ดาราในดวงใจ, คุณเมริษา ยอดมณฑป นักจิตวิทยาเด็กและครอบครัว เจ้าของเพจตามใจนักจิตวิทยา รับรางวัลเพจผู้เชี่ยวชาญเด็กในดวงใจ และคุณแม่การ์ตูน จากเพจแม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย รับรางวัลเพจคุณแม่บล็อกเกอร์ในดวงใจ"

พร้อมกันนี้ ดร. สรัญ ยังได้เผยทิศทางของ Amarin Baby & Kids ปี 2024 ว่า "Amarin Baby & Kids ยังคงเดินหน้าสู่การเป็น No.1 Biggest Media and Event Publisher of Modern Parenting Community ด้วยการขยายฐานแม่กลุ่มใหม่ ภายใต้ชื่อ "ABK Mom Club" ที่ชวนแม่ลูกเล็กและแม่ลูกโตลงทะเบียนเข้าคลับ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายในเครืออมรินทร์ฯ และจากพันธมิตรต่างๆ รวมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษภายในงาน Amarin Baby & Kids Fair อีกด้วย

ด้านออนไลน์ www.amarinbabyandkids.com ยังทำหน้าที่เป็นสื่อที่ส่งต่อความรู้ดีๆ ให้แก่คุณแม่ทั่วประเทศ ตั้งแต่การวางแผนสู่การเป็นแม่ ตั้งครรภ์ การดูแลลูกเล็กจนกระทั่งลูกในวัยเติบโต ผ่านคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งครอบครัว อาทิ School Visit แนะนำโรงเรียนที่น่าสนใจ นำเสนอแบบเจาะลึกที่แม่ๆ ต้องทราบก่อนตัดสินใจเลือกโรงเรียนให้แก่ลูกน้อย, ห้องเรียนพ่อแม่ คู่มือสำหรับพ่อแม่ในการเลี้ยงลูกให้เติบโตแบบมีคุณภาพ ที่คุณแม่ใส่ใจและให้ความสำคัญ ผ่านหัวข้อหลักๆ เช่น เทคนิคการเลี้ยงลูก โภชนาการ และโรคในเด็ก และ Mommy's Review โดยทีมแม่ ABK ที่จะมาบอกต่อสิ่งดีๆ สินค้าน่าใช้รีวิวให้เห็นภาพสำหรับแม่และลูกน้อย

ส่วนออนกราวน์ งาน Amarin Baby & Kids Fair มหกรรมสินค้าแม่ลูกที่ครบครันที่สุด ที่จัดอย่างต่อเนื่องโดยครั้งที่ 26 จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. - 3 ธ.ค. 66 ณ ไบเทค บางนา พร้อมแล้วที่จะชวนคุณแม่ทั่วประเทศมาช้อปปิ้งสนุกกับสินค้าสำหรับแม่และลูกที่ลดมากถึง 90% และยังเพลิดเพลินได้ความรู้กับกิจกรรมที่ทางทีม Amarin Baby & Kids Fair จัดเต็มสนุกทุกกิจกรรม ซึ่งในปีหน้าได้เตรียมแผนเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้มากถึง 4 ครั้งต่อปี โดยช่วงต้นปีจะเป็นการจัดงานร่วมกับงานบ้านและสวนแฟร์ เรียกได้ว่ามาที่เดียวสนุก ได้สาระ ครบทั้งครอบครัว"

สามารถติดตามภาพบรรยากาศการมอบรางวัลในหมวดต่างๆ และบทความดีๆ ได้ทาง www.amarinbabyandkids.com หรือ Facebook: Amarin Baby & Kids


แท็ก อมรินทร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ