โมโตโรล่า แต่งตั้ง สามารถ ไอ-โมบาย เป็นตัวแทนจำหน่ายรายล่าสุด เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มที่

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2005 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่
หลังจากประกาศแผนกลยุทธ์ประจำปี 2548 ล่าสุดเดินหน้าขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการให้แข็งแกร่งอย่างเต็มที่ โดยประกาศแต่งตั้งบริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของประเทศไทย ขึ้นเป็นตัวแทนจำหน่ายรายล่าสุดของโมโตโรล่าอย่างเป็น ทางการ
การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโมโตโรล่าในการสร้างสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ของโมโตโรล่าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายล่าสุดของ โมโตโรล่า ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่มีคุณภาพและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ”โมโตโรล่า มีความยินดีที่บริษัทสามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจในด้านการจัดจำหน่ายอีกรายหนึ่งกับเรา ซึ่งได้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจำหน่าย และ คอนเทนต์ ให้กับโมโตโรล่าเป็นอย่างมากด้วยศักยภาพที่ทางสามารถ ไอ-โมบายมีอยู่ และยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโมโตโรล่าในการมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเราครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ”
”การขยายช่องทางจำหน่ายในครั้งนี้จะช่วยให้โมโตโรล่าสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น เข้าใจพวกเขาดีขึ้น และตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ทันท่วงทียิ่งขึ้น”คุณจงรักษ์ กล่าวเสริม
ความร่วมมือในครั้งนี้ระหว่างบริษัท โมโตโรโล่า (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) มาจากการเล็งเห็นถึงความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายการจัดจำหน่ายในระดับพรีเมี่ยม ของทางสามารถ ไอ-โมบาย ที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ซึ่งเป็นการเสริมศักยภาพตัวแทนจำหน่าย คุณภาพของโมโตโรล่า โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้โมโตโรล่าสามารถเจาะตลาดและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ได้มากขึ้น
คุณธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง
ความร่วมมือการทำตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่กับ โมโตโรล่า ว่า ”ด้วยศักยภาพของ สามารถ ไอ-โมบาย
ที่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมทั้งเป็นผู้นำในการวางกลยุทธการทำตลาดในรูปแบบ โมบาย คอนเทนต์ การพรีโหลดคอนเทนต์ลงในมือถือ ซึ่งในปีที่ผ่านมา สามารถ ไอ-โมบาย มียอดจำหน่ายสูงถึง 1.2 ล้านเครื่อง”
”ในขั้นแรกของการทำตลาดโมโตโรล่าจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ ร้านไอ-โมบาย และแฟรนส์ไชน์ กว่า 200 สาขา โดยจำหน่าย 6 รุ่น ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่ม Motochic ได้แก่รุ่น RAZR V 3 และ
V 555 กลุ่ม Motomedia ได้แก่รุ่น E398 และ E680 กลุ่ม Motolife ได้แก่รุ่น C650 และ C381 สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดสำหรับโมโตโรล่า เพื่อสร้างความแตกต่างและเป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้า ก็ได้เลือกสรรคอนเทนต์ พิเศษต่างๆ มา พรีโหลดในตัวเครื่องมากมาย อาทิ MP 3 ริงโทน เพลงจากค่ายโซนี่มิวสิค และอัลบั้มพิเศษ มิวสิควิดีโอ และ ภาพวิดีโอแฟชั่น จาก FTV โดยได้วางแผนโฆษณา และ กิจกรรมการตลาด อย่างต่อเนื่อง ทั้งการทำ Road Show แนะนำโมโตโรล่าที่ร้านไอ-โมบาย และการออกบูธจัดจำหน่ายโมโตโรล่าในห้างสรรพสินค้า สำหรับในด้านบริการ หลังการขาย ลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก ไอ-โมบาย ก็สามารถใช้บริการได้ที่ ร้านไอ-โมบายเช่นเดียวกัน”
”การได้มาเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโมโตโรล่าในครั้งนี้ นับเป็นอีกความสำเร็จของ
ไอ-โมบาย ที่สามารถนำเสนอโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ชั้นนำ เพื่อตอบสนองความต้องลูกค้าได้ครบทุกกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น” คุณธนานันท์ วิไลลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติม
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่ามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้น หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
พรรวี หรือ นิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร 0-2627-3501 ต่อ 110 หรือ 108--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ