ซูเปอร์สปอร์ตมอบโอกาสในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ผ่านโครงการ "Let's Donate! Give Your Shoes A New Life" ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า ครั้งที่ 10

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2023 16:40 —ThaiPR.net

ซูเปอร์สปอร์ตมอบโอกาสในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ผ่านโครงการ

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของโครงการ "Let's Donate! Give Your Shoes A New Life" ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้รับความร่วมมือจากลูกค้าซูเปอร์สปอร์ตและประชาชนร่วมส่งต่อรองเท้าและบริจาคเงิน เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาและสุขภาพให้กับเด็กและเยาวชน โดยได้รับยอดเงินบริจาครวมมูลค่ากว่า 1,349,387 บาท และรองเท้ากว่า 2,600 คู่

โครงการ "Let's Donate! Give Your Shoes A New Life" ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า เป็นโครงการที่ซูเปอร์สปอร์ตได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความเชื่อว่า "การกระทำเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้" ซึ่งในปีนี้ได้เปิดรับบริจาครองเท้ากีฬาคู่เก่า หรือเงินสดจำนวน 100 บาท ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่ร่วมบริจาค จะได้รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่ร่วมรายการ

มร.อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า "ซูเปอร์สปอร์ตเล็งเห็นความสำคัญในการเสริมสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกคน ซึ่งโครงการ "Let's Donate! Give Your Shoes A New Life" ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า เป็นโครงการที่สะท้อนถึงภารกิจหลักของซูเปอร์สปอร์ต ที่ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 และได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกปีจากกลุ่มลูกค้าซูเปอร์สปอร์ตและประชาชนที่ร่วมส่งต่อพลังที่ดีให้กับสังคม พวกเราดีใจเป็นอย่างมาก ที่รองเท้ากีฬาจากการบริจาคผ่านโครงการนี้ได้สร้างชีวิตใหม่ สานฝันอนาคตให้กับเด็กและเยาวชนที่ต้องการพัฒนาศักยภาพพร้อมกับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมๆ กับการส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์และดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ทางซูเปอร์สปอร์ต ขอให้น้องๆ ทุกคนได้ใช้ประโยชน์จากรองเท้าที่มอบให้ และใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งการสานฝันในสิ่งที่ตัวเองรักเพื่ออนาคตที่สดใสต่อไป"

ทั้งนี้เงินที่ได้รับบริจาคจากโครงการ "Let's Donate! Give Your Shoes A New Life" ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า ทางซูเปอร์สปอร์ตได้ส่งมอบต่อให้กับโครงการ "Million Gifts Million Smiles" โดยมีคุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล และคุณบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล เป็นตัวแทนรับมอบ

ขณะที่รองเท้ากีฬาได้นำไปส่งต่อให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านคลองน้อย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีผู้แทนรับมอบรองเท้าพร้อมกับ คุณสุธาสินี ศุภศิริสินธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล พันตำรวจเอกพรหมวุฒิ วุฒิวิวัฒน์ชัย รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มาเรียม นิลพันธุ์ คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และร้อยตำรวจตรีสุชาติ ราศรี ครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคลองน้อย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.supersports.co.th หรือทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ