ไฮเออร์ เอาใจสายโซเชี่ยล ชวนร่วมกิจกรรม Let's Check Box เก็บให้ครบทุก Mission เพียงแค่สมัครสมาชิกไฮเออร์ผ่าน LINE

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2023 16:46 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ เอาใจสายโซเชี่ยล ชวนร่วมกิจกรรม Let's Check Box เก็บให้ครบทุก Mission เพียงแค่สมัครสมาชิกไฮเออร์ผ่าน LINE

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม Let's Check Box ลุ้นรับ Gift Voucher เพียงแค่สมัครสมาชิกไฮเออร์ผ่าน LINE OA: @haierthailand

กิจกรรม Let's Check Box นี้ ทุกท่านสามารถเข้าร่วมสนุกง่ายๆผ่าน LINE OA: @haierthailand โดยคลิกเมนู Activities บน Rich Menu และคลิกเมนู Let's Check Box และเริ่มทำภารกิจ โดยรายชื่อ 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัลเท่านั้น และ 1 ช่องภารกิจจะเท่ากับ 1 สิทธิ์ในการร่วมสนุก เก็บให้ครบทุก Mission และอัปโหลดรูปให้ครบทุก Box  ตามที่กำหนด เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี รับของรางวัลจากไฮเออร์

สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. - 6 พ.ย. 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีจากการสุ่มจับฉลากตามลำดับ โดยอันดับ 1-5 ได้รับ Central Gift Card มูลค่า 500 บาท และอันดับ 6-15 ได้รับ Central Gift Voucher มูลค่า 200 บาท ตามลำดับ ไฮเออร์จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 15 ท่าน ผ่านทางหน้ากิจกรรมบน LINE OA ในวันที่ 13 พ.ย. 2566 เวลา 18.00 น. ซึ่งผู้โชคดีจะต้องกดรับรางวัลผ่านทาง LINE OA ภายในวันที่ 17 พ.ย. 2566 เวลา 18.00 น. เท่านั้น มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์

ทางไฮเออร์ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกฏ กติกา และของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นในทุกกรณี และกรณีมีข้อพิพาทเกิดขึ้นให้ถือว่าหลักฐานและคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ผ่าน LINE OA: @haierthailand คลิก https://lin.ee/6P934Ax เพียงสมัครสมาชิก Haier Club รับสิทธิประโยชน์จากไฮเออร์ส่งตรงถึงมือคุณทันที อาทิ คูปองส่วนลดสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลจากไฮเออร์

#Haier #HaierThailand #Team_Haier #HaierLetsCheckBox

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่

https://www.haier.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ