ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2566 ไปกับค่ำคืนแห่งมนต์เสน่ห์ 'Enchanted Wonders' พร้อมชมชุดดอกไม้ไฟอันวิจิตรริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 30, 2023 17:11 —ThaiPR.net

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2566 ไปกับค่ำคืนแห่งมนต์เสน่ห์ 'Enchanted Wonders' พร้อมชมชุดดอกไม้ไฟอันวิจิตรริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ในคืนวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 มีความสุขไปกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองอันวิจิตรงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทั่วทั้งคุ้งน้ำจะส่องสว่างเรืองรองไปด้วยกระทงนับร้อยพันที่ล่องลอยไปตามสายน้ำราวกับไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมตื่นตาไปกับชุดดอกไม้ไฟอันตระการตา ร่วมฉลองค่ำคืนพิเศษพร้อมสืบสานวัฒนธรรมแห่งเทศกาลลอยกระทง และตระหนักถึงความสำคัญของความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ริมสระน้ำ
อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารไทยหลากหลายเมนูเลิศรสภายใต้แสงจันทร์เต็มดวง พร้อมชมการแสดงรำไทยแบบดั้งเดิม ดนตรีสดจากวงแคทซิลล่า การจับฉลากรางวัลพิเศษ และร่วมลอยกระทงที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ผู้ใหญ่: 5,900 บาทถ้วน เด็ก: 2,950 บาทถ้วน*

เน็กซ์ทู คาเฟ่
อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติแสนอร่อยพร้อมหลากหลายเมนูจานเด่น อาทิ ล็อบสเตอร์แคนาดารับประทานได้ไม่จำกัด หอยนางรมสดนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและสหรัฐอเมริกา ฟัวกราส์เนื้อนุ่มละลายในปาก และอีกมากมาย พร้อมรับชมการแสดงจากเวทีหลักผ่านทางทีวีจอใหญ่
ผู้ใหญ่: 4,500 บาทถ้วน เด็ก: 2,250 บาทถ้วน*

ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์
เรือนไม้สักทองหลังงามของศาลาทิพย์อันเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง เหมาะแก่การฉลองประเพณีการลอยกระทงแบบไทยแท้ อิ่มเอมไปกับเซมิ-บุฟเฟ่ต์ อาหารเรียกน้ำย่อยและเมนูของหวานซึ่งนำเสนอ 'รสชาติแห่งสยาม' พร้อมอาหารจานหลักที่จะเสิร์ฟที่โต๊ะอาหารของคุณ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงนาฏศิลป์ที่ถ่ายทอด อัตลักษณ์สี่ภาคของไทย
ผู้ใหญ่: 5,500 บาทถ้วน เด็ก: 2,750 บาทถ้วน*

ล็อบบี้ เลานจ์
ชื่นชมความงดงามของชุดดอกไม้ไฟเหนือลำน้ำเจ้าพระยาในจุดชมวิวที่ดีที่สุดของโรงแรมฯ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ
ในราคาท่านละ 2,500 บาทถ้วนขึ้นไปสำหรับโต๊ะริมกระจก

ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 สมาชิกแชงกรี-ลา เซอร์เคิล รับส่วนลด 10% ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ราคาทั้งหมดเป็นราคาสุทธิ
*ราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/EnchantedWondersLoyKrathong2023-Media
หรือคลิ๊กลิงค์เพื่อซื้อบัตรออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/EnchantedWondersLoyKrathong2023-eShop


แท็ก ลอยกระทง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ