"ทิวเทน ไทดอลมิวสิค" ปล่อย MV เพลงใหม่ "บักหัวโจก" ตัวแทนเด็กไทบ้าน

ข่าวบันเทิง Tuesday October 31, 2023 11:27 —ThaiPR.net

"ทิวเทน ไทดอลมิวสิค" เจ้าของผลงานเพลง "รถแห่รถยู้ (ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง)" ที่มียอดวิวเกินร้อยล้านไปแล้วนั้น ล่าสุดได้มาอยู่ ค่ายไทดอลมิวสิค ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังไปแล้วหลายเพลง และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงได้รอนาน เร่งปล่อยเพลงใหม่ "บักหัวโจก" ซึ่งเป็นเรื่องราวของ เด็กไทบ้าน ที่มีหัวหน้าแก๊ง พาเพื่อนๆ ในหมู่บ้านทำกิจกรรม เช่นเลี้ยงไก่ การขี่รถ การตกปลา ซึ่งเป็นชีวิตที่เรียบง่าย ของเด็กต่างจังหวัด โดยได้นักแต่งคำร้อง /ทำนอง ระดับมือทอง อย่าง "ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา" และยังมาช่วยดูแลให้ใน PART ของมิวสิกวิดีโอ พูดถึงกิจกรรมของเด็กไทบ้าน และขาดไม่ได้เลยผู้ที่ดูแลทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องหาเพลง เรียบเรียงดนตรี ดูแลการผลิตทั้งหมด ให้กับน้อง "ทิวเทน" ก็คือ อ.จินนี่ ภูไท นั่นเอง

ส่วนมิวสิกวิดิโอนั้น น้อง "ทิวเทน" ได้แสดง เป็น "บักหัวโจก" และพาเพื่อนๆทำกิจกรรมต่างๆ เป็นความสดใสของเด็ก ต่างจังหวัด ซึ่งน้องๆ ก็แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และน่ารักมากๆ ความน่ารัก ความสดใสของเด็กไทบ้านจะเป็นอย่างไรติดตามได้ทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิกวิดีโอได้ ทาง YouTube: Thaidol Music #บักหัวโจก

ทิวเทน ได้เผยว่า: ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ และ ทุกครั้งได้ทำเพลง และได้เล่นมิวสิควิดีโอด้วยนั้น ผมต้องขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ขอบคุณพี่ๆทีมงานไทดอลมิวสิค และ ผู้ใหญ่ในค่าย ไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาศเด็กตัวน้อยๆอย่างผม ได้มีผลงานมาเรื่อยๆ เพลงนี้ผมตั้งใจมากครับ และหวังว่าแฟนเพลงทุกท่านจะเมตตา และเอ็นดูผมเด็กน้อยๆคนนี้บ้างนะครับ

สุดท้ายนี้ผมขอฝากผลงานเพลง "บักหัวโจก" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ

MV #บักหัวโจก https://youtu.be/SMlkme2Qgoo?si=acZVc9dUDsxXk62_

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ