อาดิดาส จับมือ Humanrace ปล่อย Humanrace Samba by Pharrell สีใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวบันเทิง Tuesday October 31, 2023 15:11 —ThaiPR.net

อาดิดาส จับมือ Humanrace ปล่อย Humanrace Samba by Pharrell สีใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

อาดิดาส และ Humanrace(TM) เผยโฉมรองเท้า HUMANRACE SAMBA BY PHARRELL กับ 2 เฉดสีใหม่ล่าสุดในสี Cloud White/Pink และสี Ash Grey/Green

โดยดรอปล่าสุดนี้ ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่ Pharrell ได้ร่วมสร้างสรรค์เพื่อผลักดันวิสัยทัศน์ของ Humanrace ในการผสมผสานดีไซน์ให้เข้ากับคุณภาพการใช้งานจริง เพื่อทำให้เกิดคอลเลกชันที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน

คอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบโดยให้ความสำคัญไปที่วัสดุ และงานคราฟต์ เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ผลงานอันล้ำค่า รองเท้า Humanrace Samba ยังคงเลือกใช้หนังจาก ECCO leather ระดับพรีเมียมจากประเทศเนเธอแลนด์ และการเย็บซิกแซกที่ตัดกันกับแถบทั้งสาม รวมไปถึงหัวรองเท้าที่ใช้วัสดุหนังกลับเพื่อเสริมโครงสร้างส่วนบนให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ อาดิดาส และ Humanrace ยังได้ถ่ายทอดมุมมองของรองเท้าในคอลเลกชันนี้ร่วมกับช่างภาพชื่อดังอย่าง Liam MacRae โดยผลงานชิ้นนี้ได้รวบรวมการผสมผสานที่เรียบง่ายของบรรยากาศชายฝั่งเข้ากับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และนำเสนอทิวทัศน์ธรรมชาติผ่านเฉดสีเอิร์ธโทนของ Humanrace

พบกับ HUMANRACE SAMBA BY PHARRELL ได้ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ในราคา 7,800 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ