การแข่งขัน ITF Masters ที่มันส์ที่สุดกำลังจะกลับมา AssetWise Tennis Masters Championship (MT-700)

ข่าวกีฬา Tuesday October 31, 2023 22:53 —ThaiPR.net

การแข่งขัน ITF Masters ที่มันส์ที่สุดกำลังจะกลับมา AssetWise Tennis Masters Championship (MT-700)

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส พัทยาเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน AssetWise Tennis Masters Championship ที่ทุกคนรอคอย ระหว่างวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2566

ฟิตซ์ คลับ พร้อมด้วยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังกันเพื่อจัดการแข่งขันเทนนิสรุ่น 35+ ระดับแนวหน้าของโลก คาดว่าจะมีนักเทนนิสชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันตลอด 7 วันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์มากกว่า 200 คนจาก 15 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกา รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียอย่างญี่ปุ่น จีน อินเดีย และสิงคโปร์ โดยการแข่งขันมีประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสมมากกว่า 35 รายการ ซึ่งการแข่งขันนี้จะช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาเทนนิส

ผู้เข้าแข่งขันและครอบครัว รับสิทธิ์สำรองห้องพักราคาพิเศษที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่ง 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟตั้งอยู่บนพื้นที่เดียวกับฟิตซ์ คลับ โดยจะใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที หรือสามารถใช้บริการรถรับ-ส่งได้

ด้วยชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยม การบริการที่เป็นเลิศจากทีมงานมืออาชีพ และความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่โดดเด่นทั้งในด้านการพักผ่อน กีฬา และประสบการณ์ด้านอาหาร การันตีมาตรฐานด้วยกว่า 280 รางวัลระดับนานาชาติ จึงทำให้รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันอีกครั้ง โดยในปีนี้จะมีบูธของผู้สนับสนุนมาทำกิจกรรมภายในงาน ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าแข่งขันกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.royalcliff.com/aswitf2023/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ