เต็ดตรา แพ้ค ร่วมสนับสนุนงาน "Nordic Run 2023"

ข่าวบันเทิง Tuesday October 31, 2023 23:17 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค ร่วมสนับสนุนงาน

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ร่วมกับ 4 สถานเอกอัครราชทูตของประเทศแถบยุโรปเหนือ กรุงเทพมหานคร และเครือข่ายพันธมิตร จัดงาน "Nordic Run 2023" เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อนำเสนอประสบการณ์การวิ่งเพื่อสุขภาพและการสร้างเสริมสุขภาวะสไตล์นอร์ดิกเป็นครั้งแรกสู่กลุ่มผู้รักสุขภาพในเมืองไทย

มหกรรม Nordic Run นี้ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมทั้งแบบระยะทาง 5 กม. และ 10 กม. เพื่อการสื่อสารถึงเป้าหมายหลักร่วมกันนั่นคือการใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานและความกระฉับกระเฉง ทำให้ทั้งนักเดินและนักวิ่งออกกำลังกายสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมครั้งนี้ได้ไม่แพ้กัน ปิดท้ายการวิ่งด้วยงานเลี้ยงอาหารว่างในหมู่บ้านสไตล์นอร์ดิก ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสการต้อนรับจากพันธมิตรการจัดงานได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ มหกรรม Nordic Run ยังแสดงจุดยืนด้านสิ่งแวดล้อม โดยกำหนดแนวทางปฏิบัติที่สอดคล้องกับนโยบาย "Zero Waste" ซึ่งหมายความว่างานครั้งนี้มีเป้าหมายในการไม่สร้างขยะในพื้นที่โดยรอบ เน้นย้ำถึงความสำคัญของการลดคาร์บอนฟุตพรินต์ในระบบนิเวศน์ของโลก

เต็ดตรา แพ้ค ร่วมสนับสนุนมหกรรม Nordic Run ด้วยการออกบูธในหมู่บ้านนอร์ดิก โดยบริษัทได้แจกน้ำดื่มบรรจุกล่อง ตั้งจุดรวบรวมกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้วเพื่อนำไปรีไซเคิล รวมถึงให้คำแนะนำในการจัดการกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วอย่างเหมาะสม บริษัทยังได้แสดงจุดยืนด้าน "Zero Waste" ด้วยการจัดนิทรรศการขนาดเล็กและการตั้งจุดรับกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วในงาน นอกจากนี้ เต็ดตรา แพ้ค ยังได้มอบน้ำดื่มจำนวน 500 กล่องแก่ผู้ร่วมกิจกรรม ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสรรค์สร้างสุขภาวะและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของเรา

บุคคลในภาพข่าว

  • ปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  • แอนนา ฮัมมาร์เกรน เอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย
  • วันชัย สุวรรณเนตร ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้าหลัก บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ