เตรียมพบกับ TGU 2023 (Thaiger Uppercut) งานแข่งเกมต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 3-5 พฤศจิกายน นี้ ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ากว่า 375,000 บาท

ข่าวบันเทิง Tuesday October 31, 2023 23:32 —ThaiPR.net

เตรียมพบกับ TGU 2023 (Thaiger Uppercut) งานแข่งเกมต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 3-5 พฤศจิกายน นี้ ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ากว่า 375,000 บาท

TGU 2023 (Thaiger Uppercut) งานแข่งเกมต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 นับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของ Thaiger Uppercut งานนี้เรียกได้ว่าเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้พบกับเหล่า Pro players มากมายที่เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และมีมาตรฐานระดับสากลซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย นอกจากการแข่งขัน เรายังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

โดยงานนี้จัดเต็มความสนุกตลอด 3 วันเต็ม ได้แก่...

วันศุกร์ที่ 3 - เสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น.  - 21.00 น. ณ โรงแรม Best Western Chatuchak ในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่ TGU Tournament ที่เป็น Main Event ของงานนี้ ซึ่งมีโปรเพลเยอร์จากต่างชาติมากกว่า 100 คน เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขัน นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Casual Zone, BYOC, Play with PRO, Artist Alley, Arcade stick mod, Community Event, ROG booth ที่มาเปิดตัวคอลเลคชั่น EVA-02 และ After party สุดมันส์

TGU Main Event

- Tekken 7 (Tekken World Tour : Master Event)

- Street Fighter 6

- Dragon Ball FighterZ (DBFZ World Tour : Power Event)

- The King of Fighters XV (SNK World Championship : Global)

- Guilty Gear Strive

- Mortal Kombat 1

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. รอบ Final จะจัดขึ้นที่สนามมวยเวทีลุมพินี-รามอินทรา เราได้นำการต่อสู้จริงผสมผสานกับเกมต่อสู้เพื่อแสดงออกถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทย และพิเศษสุดพบกับ "สกัด พรทวี" นักมวยไทยที่เป็นต้นแบบของตัวละคร Sagat ในเกม Street Fighter ตัวจริงเสียงจริง

งานนี้เต็มไปด้วยผู้เล่นอาชีพ เกม Tekken และ Street Fighter ระดับโลกมากมาย แต่ละคนจะต้องฝ่าด่านอรหันต์กับผู้เข้าแข่งขันที่มีมากกว่าเกมละ 128 คน เพื่อมาชิงชัยกันที่สนามมวยอันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ และในช่วง Half-Time Show จะเป็น Special Match จากฟางโกะ, เบ๊น อาปาเช่, โอปอล์ All in, Mint TGU, MindRPG และ Talon Book พร้อมรางวัลพิเศษ Lucky draw ให้กับแฟนๆผู้เข้าชมการแข่งขันจาก ROG, Qanba และแบรนด์อื่น ๆ มูลค่ากว่า 1 แสนบาท

สำหรับผู้ที่สนใจรับชมสด ๆ ในสนามมวยลุมพินี-รามอินทรา วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me/s/tgu2023  ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับทุกท่าน มาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันในงาน TGU 2023 ครั้งนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE : @tgu.gg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ