จา พนม" เปิดตัวแบรนด์ "ไฮคิก (Highkick)" บุกไทม์สแควร์ใจกลางมหานครนิวยอร์ก พร้อมชูแคมเปญ No One Fights Alone

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 1, 2023 13:48 —ThaiPR.net

จา พนม

สะกดทุกสายตากลางมหานครนิวยอร์ก เมื่อ "จา พนม" หรือ Tony Jaa ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนามของนักแสดงชื่อดังระดับโลก ร่วมเปิดตัวสู่การเป็น Brand Ambassador แบรนด์ "ไฮคิก (Highkick)" เครื่องดื่มสัญชาติไทยสำหรับคนรุ่นใหม่ ปรากฎโฉมอยู่บิลบอร์ดขนาดใหญ่ในย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดของโลกอย่าง "ไทม์สแควร์" ซึ่งจา พนม ได้ฝาก ข้อความทักทายข้ามทวีปเป็นภาษาไทยบนบิลบอร์ดแห่งนี้ไว้ว่า "สวัสดี นิวยอร์กซิตี้" และร่วมชูแคมเปญ "No One Fights Alone ไม่มีใครสู้เพียงลำพัง"

คุณพิษณุ นวลหนูปล้อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮคิก จำกัด กล่าวว่า "ในการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ไทยในย่านไทม์สแควร์มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาของแบรนด์ไฮคิกในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศถึงความภาคภูมิใจในสินค้าจากประเทศไทยที่พร้อมสู้ออกสู่ตลาดโลก ให้ทุกคนได้เปิดใจรับเครื่องดื่มสัญชาติไทยสำหรับคนรุ่นใหม่แบรนด์ไฮคิกนี้ ซึ่งก็ตามสโลแกนของแบรนด์ว่า No One Fights Alone เครื่องดื่มไฮคิกนั้นไม่ได้มาแค่แบบเดียว มีเพื่อนของไฮคิกร่วมสู้ไปด้วยกัน ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ เพื่อปลดล็อกศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของคนไทยไปพร้อมกันกับแบรนด์ ไฮคิก ซึ่งจากการได้ จา พนม นักแสดงชื่อดังที่คนไทยทุกคนรู้จัก จะทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ไฮคิกแข็งแกร่งขึ้น

นอกจากนี้ Highkick ยังจัดกิจกรรมแนะนำสินค้า พร้อมเปิดให้ผู้เข้าชมภายในงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อวันที่ 26-29 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ทดลองชิมกันก่อนใคร เป็นที่แรกในโลก ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และเตรียมพบกับไฮคิกได้เร็วๆนี้ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ